Thúy Ngân “ép cưới” Trung Dũng và nhận được câu trả lời bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau thành công của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, cặp đôi Trung Dũng – Thúy Ngân đã ngày càng trở nên thân thiết.

Gần đây trên trang cá nhân của mình, nàng Hân đã đăng tải đoạn clip "hỏi cưới" nam diễn viên Trung Dũng. Trong clip, Thúy Ngân và Trung Dũng đang cùng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Thúy Ngân bất ngờ quay sang hỏi anh: "Anh Dũng, anh cưới em không Dũng?" khiến nam diễn viên “dừng hình” mất 3s và sững sờ hỏi lại: "Cưới em hả? Cưới làm chi?"

Clip Thúy Ngân "ép cưới" Trung Dũng

Đáp lại phản ứng ngạc nhiên của Trung Dũng, Thúy Ngân tiếp tục "ép cưới" bạn diễn và thừa nhận cô đã 29 tuổi rồi. Ngay sau đó, Trung Dũng đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ: "Thôi đợi 30 cưới luôn ha”, không những vậy, anh còn không ngại ngần hôn tay Thúy Ngân theo yêu cầu của nữ diễn viên.

Thúy Ngân thích thú gửi đến fan hâm mộ: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn". 

Mặc dù đây chỉ là trò đùa giữa hai người nhưng lại nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi bày tỏ cảm xúc phấn khích trước đoạn clip. "Có khi nào phim giả tình thật không nhỉ?", "Nghe mà mừng quá trời luôn. Mong sớm thành sự thật", "Chị ép người ta quá đáng lắm luôn nha... haha", "Kiệt cuối cùng cũng bỏ Phúc về với Hân Hoa hậu"... là những bình luận từ khán giả. 

Cùng hợp tác vào vai vợ chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ" với khoảng 1 năm đóng phim chung, Trung Dũng và Thúy Ngân vào vai hai vợ chồng thường xuyên khắc khẩu, tranh cãi nảy lửa nhưng loạt ảnh hậu trường thân thiết và tình tứ của cặp đôi này lại thu hút sự chú ý. Được hỏi về mối quan hệ với Thúy Ngân, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ rằng chuyện bị đồn và bình thường vì cả hai đều là người độc thân.

anh-chup-man-hinh-2019-03-11-luc-230046-1552321111104350426199

Thúy Ngân và Trung Dũng từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Thúy Ngân khẳng định cô coi Trung Dũng như người anh trong gia đình và chỉ dừng ở đó, mong khán giả đừng nghĩ quá xa.

Trung Dũng cũng đã từng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: “Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo” lại càng khiến fan hâm mộ hy vọng vào một cái kết thật đẹp giữa cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link