Dàn mỹ nhân đọ sắc thảm đỏ cùng “nữ hoàng nail Việt Nam”

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến, Thúy Ngân, Tô Uyên Khánh Ngọc cùng xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện “Đẳng cấp nghệ thuật nail” diễn ra tối qua tại TP. Hồ Chí Minh.

1. vo hoang yen

Á hậu Võ Hoàng Yến diện đầm xuyên thấu tinh tế khoe vẻ đẹp gợi cảm. Cô là người bạn thân thiết với các thành viên gia đình họ Pang và Học viện đào tạo chăm sóc móng Kelly Pang.

2. duong cam Lynh

Diễn viên Dương Cẩm Lynh quyến rũ nhẹ nhàng với đầm hồng lệch vai, cô chụp ảnh cùng Pang Mỹ Linh (phải) người được coi là nữ hoàng nail Việt Nam khi gây dựng học viện đào tạo nail trong 15 năm qua.

3. to uyen khanh ngoc

Tô Uyên Khánh Ngọc (The Face) diện đầm đen huyền bí, cô cũng tham gia biểu diễn tiết mục thời trang nail ấn tượng tại đêm hội.

4. kieu trinh

Diễn viên Kiều Trinh mặc áo dài tím cùng tông với các chị em nhà họ Pang.

5. dinh y nhung

Diễn viên Đinh Y Nhung chọn đầm đen đơn giản và clutch cùng tông màu.

6. thuy trang

Diễn viên Trần Thùy Trang hóa cô công chúa kiêu kỳ với đầm xòe, clutch ánh kim cùng tông với giày cao gót.

7. hoang yen

Trong đêm hội, á hậu Võ Hoàng Yến trình diễn tiết mục thời trang cùng bộ nail kim cương độc nhất vô nhị trị giá 100.000 USD. Bộ móng được thiết kế và chế tác tinh xảo, do cô Pang Mỹ Nguyên (Giám đốc Mỹ thuật Học viện Đào tạo Kelly Pang) thực hiện độc quyền.

7a. bo nail 100000usd

Tác phẩm thể hiện sự thăng hoa của làm đẹp, với ý nghĩa việc chăm sóc và tạo hình móng tay (nails) đã trở thành một nghệ thuật.

8. thuy ngan

Sự kiện cũng có những phần trình diễn thời trang nail đẳng cấp của các diễn viên, người mẫu. Diễn viên Thúy Ngân (phim Gạo nếp gạo tẻ) hóa quý cô cổ điển, sang trọng cùng các người mẫu khác.

9. bong hoa cuoc song

Các người mẫu làm mãn nhãn khán giả khi biểu diễn những bộ nail trong bộ sưu tập “Những bông hoa cuộc sống”.

10. ha ho

Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô quẩy hết mình với Em muốn anh đưa em về và dịu dàng sâu lắng trong Cả một trời thương nhớ.

11. kelly pang

Trong đêm hội, Kelly Pang vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng về thành tích trong hoạt động đào tạo nghề và công tác xã hội.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, xét về quy mô lẫn chất lượng đào tạo, hiện Kelly Pang được xem là đơn vị hàng đầu trong đào tạo nghề nail tại Việt Nam. 15 năm qua, đã có hơn 10 ngàn lượt học viên tốt nghiệp các khoá học nail từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ đào tạo các kĩ thuật cơ bản, tại Kelly Pang, các học viên đều được truyền cảm hứng và tạo điều kiện để trở thành những nghệ nhân nail, thậm chí là nghệ sĩ nail.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link