Lã Thanh Huyền bất ngờ thay đổi style từ tóc ngắn cá tính sang tóc dài thướt tha

( PHUNUTODAY ) - Dáng tóc dài, mềm mượt, óng ả cùng cách tạo kiểu xoăn bồng bềnh tạo nên nét gợi cảm, mềm mại cho diện mạo cô nàng.

Lã Thanh Huyền trong thời gian vừa qua gây ấn tượng đặc biệt với hình ảnh cô nàng với mái tóc ngắn thời thượng, trẻ trung và có phần cá tính. Những nếu theo dõi hình ảnh nữ diễn viên đăng tải lên mạng xã hội, hẳn hình tượng người đẹp gốc Hà Nội với tóc ngắn sành điệu đã trở nên quá quen thuộc trong suốt vài năm trở lại đây. 

Empty

Lã Thanh Huyền gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, thời thượng.

Empty

Mái tóc ngắn đem tới vẻ trẻ trung, cá tính cho cô nàng.

Empty

Nữ diễn viên đã gắn bó với dáng tóc này được nhiều năm.

Tuy nhiên, mới đây, Lã Thanh Huyền làm dân tình như đứng ngồi không yên khi lên sóng với mái tóc dài thướt tha, nữ tính. Mái tóc chẳng những không làm cô già đi mà còn mang lại nét gợi cảm, mềm mại cho diện mạo. Hơn nữa iểu tóc đơn giản này trông vốn rất phù hợp, hài hoà với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn của nữ diễn viên. 

Empty

Lã Thanh Huyền thu hút sự chú ý khi lên sóng với mái tóc dài thướt tha.

Empty

Dù chỉ là tóc giả nhưng hình ảnh đầy dịu dàng, nữ tính này cũng gây ấn tượng. Nhiều người khen ngợi Lã Thanh Huyền biến hoá hình tượng mái tóc.

Có thể thấy, nhờ sở hữu gương mặt hài hoà, Lã Thanh Huyền vốn có thể chinh phục mọi dáng tóc, từ tóc ngắn cá tính đến tóc dài điệu đà.  Cô luôn dễ thay đổi để đảm bảo sự mới mẻ cho  hình tượng của bản thân mà không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc cân nhắc, lựa chọn. 

Empty

Từ trước đến nay cô đều gắn bó với tóc dài nhưng vài năm trở lại đây, cô nàng đã chuyển sang hình tượng tóc ngắn cá tính, sành điệu hơn.

Dưới đây là những gợi ý dáng tóc phù hợp với từng kiểu dáng khuôn mặt, nàng hoàn toàn có thể tham khảo để tìm ra được cho bản thân một vài lựa chọn phù hợp nhất. 

Với nàng mặt tròn

Các dáng tóc dài thẳng, tóc dài uốn xoăn nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giúp giấu đi dáng mặt tròn vành vạnh của nàng. Các cô gái sở hữu dáng mặt tròn nên chọn diện dáng tóc dài chia ngôi giữa hoặc ngôi lệch.

Với nàng mặt vuông

Để giấu đi nhược điểm này, những dáng tóc giúp tạo sự mềm mại cho khuôn mặt là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng. Nàng nên tránh diện các kiểu tóc thẳng đuột.

Với nàng mặt dài

Để khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn, nàng nên lựa chọn các dáng tóc ngắn hoặc tóc uốn xoăn bồng bềnh với  phần tóc mái ngắn sẽ giúp tạo cảm giác thu gọn chiều dài khuôn mặt. Các nàng có thể chọn các mẫu tóc ngắn, tóc lỡ có uốn xoăn nhẹ phần đuôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn