Thủy Tiên-Công Vinh: Vợ lột đồ, chồng quảng cáo kiếm tiền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ở hai phương trời, với những cách thức khác nhau nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn chung một mục đích: kiếm tiền lo cho tương lai của con gái.

Thủy Tiên lột đồ đắt sô

Hiếm có ca sĩ thị trường nào sau khi sinh con vẫn giữ được sức nóng như Thủy Tiên. Sau gần 1 năm ở ẩn, năm 2013 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Thủy Tiên với phong cách ngày càng nóng bỏng, quyến rũ, thậm chí cô còn đắt sô diễn, quảng cáo hơn cả thời còn son rỗi.

Mới sinh con được hơn 2 tháng, vẫn còn đang thời gian ở cữ, người hâm mộ đã thấy Thủy Tiên vội vàng tái xuất. Vào thời điểm ấy, nhiều người cho rằng sự trở lại gấp gáp của Thủy Tiên là do sức ép của cơm áo gạo tiền khi Công Vinh, chồng cô thất nghiệp, ở nhà ngồi chơi xơi nước và trông con. Nhưng với một ca sĩ thị trường, để khán giả luôn nhớ đến là điều rất khó. Vậy nên Thủy Tiên đã chọn con đường ngắn hơn, ấy là khoe thân. Sexy vốn là phong cách của Thủy Tiên từ trước tới nay, nhưng sau khi sinh con, ngay lập tức cô không ngần ngại mặc những bộ đồ kiệm vải, hở trên hở dưới. Điển hình là trong MV Kiss me đánh dấu sự trở lại, Thủy Tiên không ngại diện trang phục khoe đôi chân dài miên man và bộ ngực đẫy đà của gái đang ở cữ.

Liền sau đó, dù eo chưa thon, ngực chưa hết sồ sề, Thủy Tiên vẫn tự tin tung ra bộ ảnh khoe thân trong mẫu crop-top phối cùng hot-pant kẻ sọc theo kiểu "matchy-matchy".

Chừng ấy thôi nhưng với sự hỗ trợ đắc lực của photoshop, Thủy Tiên cũng đủ khiến người hâm mộ phát cuồng vì mình. Suốt một thời gian dài sau khi tái xuất, Thủy Tiên tiếp tục trưng dụng phong cách nóng bỏng, quyến rũ ấy.

Đặc biệt, sau khi Công Vinh sang Nhật du đấu, tương lai chưa biết ra sao, áp lực kiếm tiền càng đè nặng lên vai Thủy Tiên. Lập tức, Thủy Tiên nhận lời một thương hiệu nội y chụp quảng cáo áo tắm. Những bức ảnh Thủy Tiên uốn éo trong trang phục bikini khoe thân hình hoàn hảo, vòng ngực khủng và đôi chân thon khiến khán giả phát cuồng. Theo tiết lộ của một số người đẹp, việc chụp quảng cáo nội y đem lại cát xê vô cùng hậu hĩnh, vì thế ít ai nói lời chối từ. Không những thế, Thủy Tiên còn được lợi đơn lợi kép bởi tên tuổi của cô nhờ đó trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Dường như việc ăn mặc kiệm vải đem lại vận may cho Thủy Tiên sau khi sinh con. Cô cực kỳ đắt sô biểu diễn cũng như làm giám khảo... Ngoài quảng cáo áo tắm, Thủy Tiên còn quảng cáo cho một nhãn rượu sữa. Tất nhiên Thủy Tiên đủ khôn ngoan khi biết chọn lựa loại rượu dưới 15 độ cồn để không bị phạt như Hà Hồ. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên hãy cứ mạnh bạo sexy trong lúc tên tuổi còn hot để tranh thủ kiếm tiền.

Thủy Tiên đang chạy theo xu hướng ngày càng sexy


Công Vinh quảng cáo, bán đồ nơi xứ người

Trong khi đó, tiếng là sang Nhật thi đấu nhưng thời gian ngồi dự bị khá nhiều, Công Vinh vẫn tận dụng thời gian để kiếm tiền. Việc Công Vinh ký hợp đồng với CLB Sapporo đúng thời điểm nhà máy sản xuất bia Sapporo tại Việt Nam tìm cách mở rộng thị trường khiến nhiều người tin rằng Công Vinh sang Nhật chủ yếu là để quảng cáo bia.

Dù 'bán mặt' chẳng đắt bằng Thủy Tiên nhưng Công Vinh vẫn miệt mài bán khăn, áo có in hình mình. Theo đó, bộ trang phục thi đấu của tiền đạo Việt Nam mang số 19 được bán với giá 19.950 yên (tương đương 3,5 triệu đồng). Trong khi đó, khăn quàng in tên và số áo của Công Vinh được bán với giá 1.575 yên (340.000 đồng).

Không chỉ vậy, mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh xuất hiện hình ảnh tươi cười khoe 5 hộp nhựa được cho là thực phẩm chức năng. Nhiều người đồn đoán, đây có lẽ là cách Công Vinh thực hiện một phần trong hợp đồng quảng cáo với đối tác Nhật.

Qua tìm hiểu, sản phẩm Công Vinh cầm trên tay mang tên Savas, là loại thực phẩm chức năng dùng để bổ sung năng lượng cho người luyện tập thể thao.

Vậy là dù ở hai phương trời nhưng Công Vinh và Thủy Tiên, bằng cách này hay cách khác đều nỗ lực vì một mục đích: kiếm tiền lo cho tương lai của con gái và gia đình nhỏ của cặp đôi này.

Theo:  Nguoiduatin