Xinh đẹp như Tăng Thanh Hà vẫn bị chê “gầy và già”, mất đi phong độ ngọc nữ dù đã tăng 5kg

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng mới đây của Tăng Thanh Hà bất ngờ vấp phải làn luồng ý kiến trái chiều của cộng dân mạng.

Vốn là “tượng đài nhan sắc” của showbiz Việt, tên tuổi của Tăng Thanh Hà luôn được dân tình ưu ái quan tâm. Nhất là khi đã lập gia đình, Tăng Thanh Hà vẫn chứng minh vị thế nhan sắc “ngọc nữ” bất chấp thời gian.

Mới đây nhất, trong bức ảnh đời thường của Tăng Thanh Hà, dù xuất hiện giản dị với áo họa tiết sặc sỡ kết hợp cùng quần jean song ngọc nữ vẫn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen có cánh, nhiều người lại quan tâm tới vóc dáng Tăng Thanh Hà. Theo đó nữ diễn viên bị nhận xét "gầy quá nên da nhăn và già đi nhiều".

Empty

Xinh đẹp như Tăng Thanh Hà vẫn bị chê “gầy và già”, mất đi phong độ ngọc nữ dù đã tăng 5kg

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng nhiều lần bị đánh giá về ngoại hình ngày một “sa sút” sau khi lấy chồng và sinh con. Cụ thể, trong những bộ trang phục cổ rộng, nhìn Hà Tăng lộ rõ gương mặt hốc hác cùng thân hình gầy đáng báo động. Vì vậy, những nếp nhăn ở đuôi mắt cũng hiện rõ hơn, cùng đường gân guốc rất đậm nét mỗi khi Tăng Thanh Hà cười tươi.

Empty
Empty

Hà Tăng để lộ rõ gương mặt hốc hác cùng thân hình gầy đáng báo động

Chia sẻ về thay đổi ngoại hình của mình, Hà Tăng tâm sự chuyện cô bị bệnh dạ dày, ảnh hưởng nhiều đến cân nặng. Dù vậy, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn duy trì thói quen tập thể dục và ăn uống theo chế độ khoa học để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh. Sau nhiều cố gắng, thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà đã tăng được 5kg và rạng rỡ hơn hẳn.

Empty
Empty

Hà Tăng lấy lại sắc vóc mê hồn sau khi tăng 5 kg

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn