Thủy Tiên vất vả hơn Hà Hồ, Đoan Trang khoe của thông minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên vất vả hơn Hà Hồ, Đoan Trang khoe của khôn hơn Thu Minh là những tin giải trí chính ngày 27/9

Hiếm khi chia sẻ về con nhưng sau những ngày công tác bận rộn, Thủy Tiên đã trải lòng trên trang cá nhân về sự lo lắng dành cho con yêu khi mà mình liên tục phải làm việc và xa con.

Cô chia sẻ: "Vội vã trở về, vội vã ra đi... lại phải chuẩn bị đi quay rồi ra sân bay đi tiếp. Đúng là có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ, chứ sinh con thì chưa thấm tháp gì đâu".

"Ngày xưa mỗi lần mẹ đi làm xa cả tuần lễ mới về, nhìn mẹ gầy đi mà mình thì trẻ con giận dỗi vì nhớ mẹ quá", giọng ca Kiss me phân trần thêm. "Giờ mới thấu hiểu được nỗi lòng của mẹ, nếu mẹ không đi làm vất vả thì làm sao mình có ngày hôm nay".

Thủy Tiên vất vả và hy sinh nhiều hơn Hà Hồ

Có thể thấy, Thủy Tiên đã hy sinh rất nhiều vì con khi cô chấp nhận thường xuyên phải xa con để có thể kiếm tiền lo cho cuộc sống tương lai mai sau của con tốt đẹp hơn. Sự hy sinh của cô càng đáng trân trọng khi mà bé Gạo thường xuyên phải xa cả bố lẫn mẹ khi Công Vinh đang thi đấu tận bên Nhật.

Nhìn Thủy Tiên miệt mài làm việc, di chuyển thường xuyên khiến nhiều người thấy cô còn vất vả nhiều hơn cả Hà Hồ. Vì sao lại thế? Trong khi Hà Hồ lo toan mọi việc thì bên cạnh bé Subeo vẫn còn có Cường Đô la lo lắng mọi việc và chăm sóc con chu đáo không kém những bà mẹ đảm đang.

Trong khi đó, Thủy Tiên chấp nhận xa con và để bé ở nhà mà thiếu vắng cả bố lẫn mẹ khi hai người phải bận rộn kiếm tiền.

Trong khi đó, có lẽ, đối trọng duy nhất về việc khoe của của Thu Minh chính là Đoan Trang khi hai người sở hữu quá nhiều điểm tương đồng. Từ vị thế trong làng âm nhạc, lấy chồng Tây, đang vi vu bên trời Âu và cả mức độ giàu có chịu chơi cũng như thường xuyên khoe tài sản. Vậy nhưng, có vẻ Đoan Trang khoe của cao tay hơn Thu Minh.

Thu Minh khoe của kém hơn Đoan Trang

Thu Minh thường xuyên "khoe gián tiếp" những món hàng hiệu như váy áo đắt tiền, đồng hồ tiền tỉ hay gần nhất là chiếc phi cơ riêng của cô. Vậy nhưng, chính vì khoe những món đồ quá dễ định giá nên Thu Minh cũng thường xuyên bị bóc mẽ về giá trị món đồ.

Trong khi đó, thứ mà Đoan Trang chịu khó khoe nhất và thường xuyên khoe thời gian gần đây chính là... biệt thự của chồng. Cô thường xuyên xuất hiện bên căn biệt thự tuyệt đẹp của gia đình và với tài sản thế này thì liệu có ai có thể định giá một cách chính xác được.

Xem ra, Thu Minh cần nhìn đối thủ để lần sau khoe của đỡ bị hớ trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn