Ngày hạnh phúc xa vời của Hà Hồ, Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Công Vinh và Cường Đôla quả thực là hai người đàn ông vô tâm nhất showbiz Việt khi đã bỏ mặc Thủy Tiên và Hà Hồ bấy lâu nay, không cho hai người phụ nữ ấy được một lần khoác trên mình bộ váy cưới thực sự trong đời, khiến họ chỉ thực hiện mơ ước ấy trên sân khấu.

Kể từ khi có chồng và sinh con, đã hơn một lần Thủy Tiên và Hà Hồ khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy sang trọng mà biết bao người phụ nữ khao khát. Nhưng trớ trêu thay, đó chỉ là những lần họ tự mặc, diện trên sân khấu, hoặc chỉ để chụp những bộ ảnh vô ích chứ không phải được khoác chúng trong ngày cưới có đầy đủ bạn bè và người thân chứng kiến.

Một số hình ảnh hậu trường nghệ sĩ trong quá trình quay hình của chương trình 'Gala nhạc Việt' với chủ đề 'Con đường tình yêu' vừa công bố những bức ảnh của Hà Hồ và Thủy Tiên khi họ rạng rỡ khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và gợi cảm khi mặc váy cưới, hát liên khúc 'Ngày hạnh phúc' còn Thủy Tiên thì đằm thắm và dịu dàng. Cả hai kiều nữ của làng showbiz Việt đều đang mơ về một ngày hạnh phúc xa vời. Mặc váy cưới giả cũng đã nhiều, mong chờ có một danh phận cũng đã lâu, thế nhưng vẫn chẳng ai cho họ cưới, cứ để họ diện chúng trong niềm đợi chờ và ao ước mòn mỏi.

Cường đôla và Công Vinh chỉ khiến hai cô vợ mòn mỏi chờ đợi ngày hạnh phúc xa vời.

Có lẽ Cường Đôla và Công Vinh là hai người đàn ông vô tình nhất giới showbiz. Ngày thông tin Hà Hồ yêu Cường Đôla, nhiều người tấm tắc Hà Hồ như chuột sa chĩnh gạo, yêu được chàng công tử phố núi giàu nứt đố đổ vách với bộ sưu tập xe siêu sang thế giới nhìn vào cũng phải lác mắt. Thậm chí, cô còn khôn ngoan trói chân được anh chàng bằng một cậu con trai xinh xắn. Ấy thế nhưng ở đời chẳng ai học được chữ ngờ khi công ty của mẹ con Cường Đôla làm ăn khó khăn, tài sản cứ lần lượt 'đội nón ra đi' không ngớt. Đến lúc này thì Hà Hồ lại thay Cường Đôla trở thành trụ cột chính của gia đình với những lần chạy show mệt nghỉ, xuất ngoại gần cả tháng để kiếm tiền, trong khi thiếu gia của cô ở nhà chăm con và đưa đón vợ.  

Thế nên mới có chuyện Hà Hồ nhiều lần nhập viện vì đuối sức, mệt mỏi ngủ gật ngay cả lúc trang điểm. Cống hiến là vậy, hy sinh là vậy, nhưng ước mong được một lần mặc váy cưới đứng bên cạnh người đàn ông bấy lâu cô gắn bó sao khó khăn quá.

Còn chàng cầu thủ Công Vinh thì cũng vô tâm chẳng kém Cường Đôla. Sau khi đã có một đứa con xinh xắn với Thủy Tiên là anh lại vi vu sang đất khách để tìm kiếm danh vọng, bỏ mặc vợ con ở nhà với nỗi cô đơn ngày ngày vây quanh Thủy Tiên đúng lúc cô ở giai đoạn 'gái một con trông mòn con mắt'. Thế nhưng đáp lại thứ danh vọng Công Vinh tìm kiếm ở Nhật Bản, chỉ là những ngày tháng anh mài đũng quần trên ghế dự bị, đợi chờ cơ hội vào sân ở những phút cuối trận đấu, rồi anh lại đi bán áo giá rẻ, thậm chí có tin đồn anh còn quảng cáo thực phẩm chức năng để kiếm tiền.

Chẳng còn cách nào khác, Thủy Tiên chỉ còn biết tìm kiếm niềm vui bằng những bộ ảnh bikini khoe thân và rồi mặc váy cưới giả, tất cả chỉ để giục giã Công Vinh trở về và cho cô lấy một lần được mãn nguyện khoác trên mình chiếc váy cưới thực sự.

Cho dù cả Hà Hồ và Thủy Tiên đều từng thổ lộ đã có tờ giấy đăng ký kết hôn đi chăng nữa thì điều đó có lẽ cũng chẳng khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn là bao. Tờ giấy đó thực chất chỉ để hợp thức hóa quan hệ vợ chồng, trong khi việc cưới xin là chuyện quan trọng cả đời người con gái, cả dòng họ, bạn bè hai bên nhìn vào đó mà ngưỡng mộ và hài lòng, thì cả hai kiều nữ đều chẳng được một lần vui sướng trong hạnh phúc trọn vẹn. 

Một điều ước giản đơn và dễ thực hiện như vậy, mà Cường Đôla và Công Vinh đều không hiểu, hay nói cách khác là cố tình không hiểu, để hai người phụ nữ hy sinh vì mình chịu lắm thiệt thòi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn