Thủy Top chia sẻ ảnh, viết lời "gan ruột" gửi đến mẹ ruột giàu có

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi nhắc về những điều quá riêng tư trong cuộc sống, nhưng Thủy Top lại rất tự hào mỗi lần chia sẻ về bố mẹ mình.

Mới đây, Thủy Top bất ngờ đăng tải những bức ảnh chụp chung với mẹ ở rất nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những lời tâm sự khá xúc động. Cô kể: "Có lần tôi đau lòng lắm, gọi điện cho mẹ và khóc rất nhiều. Mẹ chẳng biết làm gì cả chỉ nói rằng: Con ơi, mẹ yêu con. Mẹ yêu con...Tim tôi thắt lại. Tôi biết lúc đó mẹ còn đau khổ gấp ngàn lần mình". Sau đó, cô nhắn gửi những lời yêu thương đến mẹ.

Bức ảnh được Thuỷ Top chia sẻ chụp cùng mẹ tại New York.

Bức ảnh được Thuỷ Top chia sẻ chụp cùng mẹ tại New York.

Được biết, khoảng thời gian này gia đình Thủy Top đang có một chuyến đi dài ngày tại Mỹ và một số nước châu Âu, thăm lại nơi cô đã từng sinh sống và theo học.

Trước đó, Thủy Top từng tâm sự rằng mẹ cô là một người giản dị nhưng tính cách lại rất cương trực, mạnh mẽ. Được biết mẹ Thủy Top là giáo viên, bà luôn tâm niệm phải dạy đạo đức trước kiến thức. Thủy Top cũng được bà dạy cho những điều như thế. "Điều Thủy luôn luôn được học đó là dù có bất cứ chuyện gì, trong tình huống nào cũng phải là người tốt" - Thủy Top từng chia sẻ.

4387968210160931237220174509813872165650432n-1539397467694346263450
Những hình ảnh thân thiết của Thủy Top bên mẹ.

Những hình ảnh thân thiết của Thủy Top bên mẹ.

Thủy Top từng tâm sự, mẹ chính là bến bờ bình yên cho cô mỗi khi mỏi mệt trở về. Hiện tại, dù không ở gần bên mẹ nhưng mỗi khi về Hà Nội, cô lại được ăn những món mẹ nấu, được tâm sự với mẹ mọi buồn vui, giúp cô lấy lại được cân bằng và động lực trong cuộc sống.

0943_6

Nhắc đến Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), khán giả Việt nghĩ ngay đến một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là “quả bom sex” với vòng một “khủng”; hay là một tiểu thư nhà giàu, có bố mẹ đều là những người địa vị cao trong. Thủy Top sinh năm 1989, là con gái út trong gia đình có truyền thống học tập. Nhưng cô lại chọn cho mình con đường nghệ thuật, bước chân vào showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô gây dựng cho mình một một hình tượng nữ nghệ sĩ nóng bỏng, quyến rũ.

Dù sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng Thủy Top chưa bao giờ khoe khoang về sự giàu có cũng như địa vị xã hội của gia đình. Theo cô, giá trị con người sẽ bị “thấp kém” đi nếu cố tình khoe mẽ về bản thân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn