Thúy Vi tự cho là đã dẫn đầu xu hướng, liệu có vượt qua được các mỹ nhân này?

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng mặt đầm gì đeo bông màu đó trước khi Thúy Vi áp dụng gần đây đã được cả khối mỹ nhân Việt áp dụng.

Sau khi tháo bỏ túi ngực, Thúy Vi ăn mặc sang lên trông thấy. Dù vẫn trung thành với phong cách gợi cảm và sexy, song vẻ đẹp của nàng hotgirl giờ đây lại thiên về vẻ dịu dàng, ngọt ngào chứ không còn phô phang, phản cảm như trước đây. 

Empty

Không những vậy, từ ngày đưa số đo vòng 1 trở về trạng thái bình thường, người đẹp Cà Mau còn chịu khó thử nghiệm nhiều xu hướng thời trang khác nhau.

Empty

Trong đó, mốt quấn khăn thành áo được các đàn chị "lăng xê" nhiệt tình cũng được Thúy Vi áp dụng thành công.

Empty

Hay mốt "chơi" màu xanh lá chuối từ đầu đến chân, từ đôi hoa tai, váy đến cả giày cao gót cũng chẳng thể làm khó cô nàng. 

Thậm chí, mới đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1998 còn tự hào mình là người dẫn đầu xu hướng mặc đầm màu gì đeo bông màu đó trên trang cá nhân. Bởi sau set đồ xanh neon rực rỡ kia, Thúy Vi có vẻ "nghiện" trưng dụng cả cây đồ đồng màu hơn hẳn. 

Empty

Đăng tải bức ảnh diện cả cây hồng, Thúy Vi tự tin cho rằng mình là người dẫn đầu xu hướng "mặc đầm màu gì đeo bông màu đó". 

Tuy nhiên, phải chăng cô nàng đang có sự nhầm lẫn gì ở đây không? Bởi việc sử dụng phụ kiện cùng màu với trang phục vốn là quy tắc phối đồ không còn quá mới mẻ và đã được hàng loạt các mỹ nhân Vbiz áp dụng trước đó. 

Hương Giang

Empty

Đối với những mẫu đầm dạ hội, hoa tai dáng dài hay to bản thường được các mỹ nhân lựa chọn hơn cả vì có thể mang đến vẻ ngoài kiêu sa và nổi bật hơn. Một đôi hoa tai trùng màu với váy áo vừa dễ phối, vừa mang đến sự đồng điệu cho cả tổng thể người mặc. 

Empty

Diện đầm vàng rực rỡ với phần tà bay bổng, Hương Giang chọn cho mình đôi hoa tai tua rua không chỉ ton - sur - ton về màu sắc mà còn về kiểu dáng. 

Empty

Đối với cây đồ kín đáo và khá đơn giản, một đôi hoa tai bản to đồng điệu với tổng thể sẽ là điểm nhấn giúp cho bạn quyến rũ và cuốn hút hơn trong mắt đối phương. 

Midu

Empty

Khoác lên mình thiết kế đầm dây mỏng manh và đầy gợi cảm, Midu cũng chọn cho mình bộ phụ kiện đỏ rực đi kèm để tôn lên trọn vẹn sắc vóc nữ thần. Với những thiết kế váy áo thiên về tính nhẹ nhàng, dịu dàng thì một đôi hoa tai dây đơn giản là đủ để làm bật diện mạo.

Empty

Một trong những bí quyết để hóa sang chảnh trong những bộ váy trắng chính là kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai. Một đôi hoa tai ngọc trai đi kèm với một chiếc nhẫn sẽ tạo nên cả bộ trang sức sang trọng, góp phần nâng tầm cho vẻ ngoài của bạn. 

Ngọc Trinh

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Ngọc Trinh thường lựa chọn kiểu khuyên tai mang phong cách thanh lịch, được thiết kế tinh xảo với các chất liệu như vàng, bạc có đính đá hay pha lê. 

Empty

Trong khi đó, với những set đồ dạo phố yêu cầu tính năng động và khỏe khoắn thì một đôi khuyên sát tai được làm từ chất liệu gỗ, đất sét, nhựa bọc nhung... sẽ là sự lựa chọn của "Nữ hoàng nội y" để tạo nét trẻ trung. 

Empty

Và muốn mình trông thật sành điệu và nổi bật khi diện bikini, những đôi khuyên có dạng tam giác, đa giác hay tròn mang sắc màu đồng điệu với trang phục áo tắm sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài đáng yêu, rạng rỡ hẳn. 

Tường San

Empty

Trang phục mang sắc xanh quý phái và sang chảnh nhưng dễ khiến người mặc trở nên dừ. Do đó sự lựa chọn của Tường San chính là một đôi bông sát tai ton - sur - ton nhưng chẳng quá cầu kì sẽ góp phần giúp tổng thể trở nên dịu nhẹ và thu hút hơn. 

Empty

Sử dụng hoa tai hình học trong những bộ cánh dễ khiến cho vẻ ngoài của người mặc trở nên dừ như sắc xanh lá này cũng là cách kết hợp khôn khéo của Tường San. Không thể phủ nhận, dải hoa tai ngôi sao giúp làm bật lên vẻ đẹp gương mặt nàng Á hậu đáng kể. 

Hoàng Thùy Linh

Empty

Theo đuổi phong cách trẻ trung và điệu đà, một đôi bông bản to hình chữ nhật sẽ góp phần tăng tính thời thượng và phóng khoáng cho cây đồ đơn giản của bạn. Tất nhiên, sắc hồng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích phong cách "bánh bèo".

Hoàng Thùy

Empty

Với một bộ đồ vừa thanh lịch, vừa gợi cảm như Hoàng Thùy thì bạn có thể kết hợp với kiểu khuyên tai tròn hay dài với nhiều kích cỡ khác nhau và đính đá để tạo nên vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh khi đi tiệc. 

H'Hen Niê

Empty

Nếu cho rằng bộ cánh mình đang khoác trên người có quá ít chi tiết và quá đơn giản, cách trưng dụng hoa tai như H'Hen Niê chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Theo đó, đôi hoa tai tròn bản to đính hoa cầu kì sẽ làm bật lên cả tổng thể. 

Hòa Minzy

Empty

Sử dụng hoa tai đinh tán ton - sur - ton với bộ váy metallic ánh vàng cực thời thượng này chính là một sự kết hợp hoàn hảo và cao tay của Hòa Minzy. Chính nhờ vào cách phối sành điệu này mà vẻ ngoài của cô nàng đã tăng thêm vài bật cá tính ngút ngàn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link