Thúy Vy mặc quần đùi, áo ba lỗ gồng mình luyện dáng

16:44, Thứ năm 13/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở về nước, Thúy Vy đã miệt mài với những bài tập thể hình để giúp cho vóc dáng được săn chắc và thể lực được dẻo dai trước khi lên đường dự thi Hoa hậu thế giới.

(Phunutoday) - Vừa trở về nước, Thúy Vy đã miệt mài với những bài tập thể hình để giúp cho vóc dáng được săn chắc và thể lực được dẻo dai trước khi lên đường dự thi Hoa hậu thế giới. Thúy Vy được HLV người Mỹ tận tình hướng dẫn tập những bài tập hữu ích nhất cho “dáng đẹp”.
Ngày nào Thúy Vy cũng có mặt tại phòng tập thể hình Nutrifort Gym của HLV người Mỹ Nicole Hankins. Sau khi kiểm tra cơ bắp, lượng mỡ, cân nặng.v.v. Thúy Vy được HLV khen cô có số đo rất tốt, lượng mỡ cơ thể đúng tiêu chuẩn, đó là kết quả của những tháng ngày rèn luyện thể lực và chơi các môn thể thao yêu thích của Vy tại Mỹ.

Cô được HLV cho tập phù hợp để vừa giữ dược thể hình cân đối, vừa đủ sức khỏe để có thể tham gia tốt các chương trình của cuộc thi Hoa hậu thế giới. Ngoài ra, cô còn được HLV cho thực đơn, chế độ ăn uống hàng ngày, sao cho đủ chất mà không gây tích mỡ.

Phòng tập Nutrifort Gym chỉ tập cho các cá nhân có nhu cầu muốn được huấn luyện viên cho chế độ tập riêng và máy móc thiết bị thuộc loại hiện đại và tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, vì vậy Thúy Vy đã có những tiến bộ rõ rệt về mặt thể lực sau những ngày tập luyện tại đây. Hàng ngày Thúy Vy luôn đảm bảo đúng 2- 3 giờ tập luyện.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Châu Sa (ảnh: Elite Việt Nam)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc