Tiềm ẩn những rủi ro về shop đồng hồ đẹp kém chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn đến từ các shop đồng hồ đẹp kém chất lượng. Vì vậy, bạn phải tỉnh táo và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sắm.

Rủi ro dễ gặp phải khi mua ở shop đồng hồ đẹp kém chất lượng

Lợi dụng nhu cầu sử dụng phụ kiện đeo tay ngày càng tăng, nhiều shop đồng hồ đẹp fake, kém chất lượng mọc lên như nấm. Kéo theo đó là những rủi ro nguy hại dành cho người tiêu dùng.

1. Chất lượng bộ máy không tốt

Bộ máy được ví như là trái tim của chiếc đồng hồ, đòi hỏi quá trình sản xuất hết sức kỳ công và tốn nhiều chi phí.

Để đem lại lợi nhuận, các cửa hàng chuyên bán sản phẩm kém chất lượng thường sử dụng bộ máy loại rẻ, gia công kém tinh tế.

Bộ máy này có chất lượng không tốt, độ chính xác thấp, dễ bị hỏng hóc hoặc không hoạt động mượt mà trong quá trình sử dụng. Nếu mua phải những sản phẩm này, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và sửa chữa chúng do lỗi vặt. Điều này tốn nhiều thời gian và chi phí.

Tại các shop đồng hồ đẹp kém chất lượng bộ máy thường không được chăm chút như sản phẩm chính hãng. Trên hình là bộ máy chính hãng của Seiko

Tại các shop đồng hồ đẹp kém chất lượng bộ máy thường không được chăm chút như sản phẩm chính hãng. Trên hình là bộ máy chính hãng của Seiko

Anh Quang Khải - người từng mua phải hàng kém chất lượng chia sẻ: “Lúc trước không có nhiều kiến thức về đồng hồ, tôi đã mua phải hàng fake, dùng được mấy tháng là đứng máy, liên tục chạy sai giờ. Lên mạng tìm hiểu thì mới biết thương hiệu mình mua là đồ lắp ráp, không được sản xuất chính hãng. Kể từ đó, tôi chỉ mua các hãng nổi tiếng như Casio, Citizen ở đại lý chính hãng mà thôi.”

2. Độ hoàn thiện kém

Vì sản xuất hàng loạt với chi phí thấp nên đồng hồ giả mạo có độ hoàn thiện bên ngoài cực thấp. Những chi tiết trên mặt số hay vỏ ngoài được chế tác sơ sài, không có độ thẩm mỹ cao.

Chính vì vậy khi sử dụng các mẫu đồng hồ giả, có độ hoàn thiện kém sẽ vô tình hạ thấp giá trị bản thân người đeo.

3. Không có phiếu bảo hành

Chính sách bảo hành luôn là yếu tố mà khách hàng rất quan tâm khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, và đồng hồ đeo tay cũng không ngoại lệ.

Hộp đựng của đồng hồ chính hãng luôn bao gồm phiếu bảo hành quốc tế, sổ hướng dẫn dành cho người dùng hoặc giấy chứng nhận kim cương thật (nếu có). Trái ngược với điều này, những shop bán đồng hồ fake sẽ không có những giấy tờ như vậy. Hoặc nếu có cũng sơ sài, sai chính tả,...

Hộp đựng sản phẩm Casio Edifice tại shop đồng hồ đẹp chính hãng Hải Triều bao gồm phiếu bảo hành hãng, phiếu bảo hành tăng thêm và sổ tay hướng dẫn

Hộp đựng sản phẩm Casio Edifice tại shop đồng hồ đẹp chính hãng Hải Triều bao gồm phiếu bảo hành hãng, phiếu bảo hành tăng thêm và sổ tay hướng dẫn

4. Dễ bị kích ứng da

Nhằm thu về lợi nhuận cao nhất có thể, các mẫu đồng hồ giả trên thị trường thường sử dụng vật liệu kém chất lượng, không rõ thành phần cấu tạo. Vì thế trong quá trình sử dụng dễ dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe người dùng.

Khi sử dụng lâu ngày bạn có thể bị kích ứng da, viêm da gây nên cảm giác ngứa hay nổi các mẩn đỏ ở vùng đeo đồng hồ.

5. Vô tình "tiếp tay" cho gian thương

Lợi dụng thị trường mua bán đồng hồ đeo tay đang sôi nổi, nhiều cửa hàng chỉ bỏ ra một số tiền rất nhỏ để nhập về đồng hồ fake kém chất lượng và rao bán đây là hàng cao cấp chính hãng.

Đối tượng khách hàng là những người thiếu kinh nghiệm, chưa có nhiều kiến thức về đồng hồ. Họ bị lừa và mua phải hàng fake với mức giá cao gấp nhiều lần so với chất lượng được nhận lại.

Đây là một trong những vấn nạn mà người tiêu dùng cần tránh để không gián tiếp đem về lợi nhuận cho gian thương.

Gợi ý shop đồng hồ đẹp chính hãng, uy tín hàng đầu VN

Đồng Hồ Hải Triều là shop đồng hồ đẹp chính hãng và uy tín tại Việt Nam mà nhiều tín đồ thường xuyên lui tới để mua sắm.

Thành lập vào năm 1991, cho tới nay Hải Triều có kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc phân phối nhiều cái tên nổi tiếng như Tissot, Casio, Longines, Citizen… đến với người tiêu dùng.

Hải Triều là một trong số những shop đồng hồ đẹp uy tín tại Việt Nam theo đánh giá của nhiều khách hàng

Hải Triều là một trong số những shop đồng hồ đẹp uy tín tại Việt Nam theo đánh giá của nhiều khách hàng

Hiện nay, Hải Triều đã có 27 showroom trải dài khắp các tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,... Khách hàng dễ dàng tới tận nơi để lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Một số cửa hàng nổi bật của Đồng Hồ Hải Triều:

Chi nhánh 1: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thủ Đô Hà Nội

Chi nhánh 3: 57 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Chi nhánh 4: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Chi nhánh 5: 239 Đường 30/4, Phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa – Đồng Nai

Chính sách bảo hành đồng hồ khi mua tại Hải Triều là: miễn phí thay pin cho đồng hồ quartz, miễn phí vận chuyển toàn quốc, thời gian bảo hành tăng thêm đến 5 năm, cam kết chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu là hàng giả, cho phép đổi hàng trong 7 ngày…

Tìm kiếm: các mẫu đồng hồ đẹp tại shop Đồng Hồ Hải Triều

Hotline: 19006777.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link