TIỀN CỰC NHIỀU ĐỂ DƯ THOẢI MÁI, THĂNG CHỨC ĐẦU TƯ KINH DOANH 1 LÃI 10 là nói về con giáp này năm 2018

20:55, Thứ tư 31/01/2018

( PHUNUTODAY ) - TIỀN CỰC NHIỀU ĐỂ DƯ THOẢI MÁI, THĂNG CHỨC ĐẦU TƯ KINH DOANH 1 LÃI 10 là nói về con giáp này năm 2018 hãy xem có phải bạn không.

Tuổi Dần có khả năng làm giàu vào giữa năm

Về đường tình duyên của tuổi Dần trong năm nay cực kỳ tốt, lại còn có số mệnh đào hoa đeo bám cả năm. Đối với những người đã có gia đình, thì vợ chồng yêu thương hòa thuận, ít cãi vã và rất có thể sẽ có một chuyến đi chơi lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Bên cạnh đó, những ai còn độc thân thì hãy chuẩn bị tinh thần, trong năm nay duyên tốt sẽ đến tìm bạn và điều quan trọng nhất là bạn phải thận trọng trong việc chọn lựa với hy vọng sẽ có tin hỷ vào cuối năm. Về đường tài vận, năm nay tuổi Dần có khả năng làm giàu vào giữa năm, ngoài ra họ sẽ gặp được một vài quý nhân mà mình không ngờ đến, chính những người đó sẽ góp phần giúp đỡ cho sự nghiệp của tuổi Dần trong năm nay ngày càng thăng tiến.

con-giap-6
 

Tuổi Hợi – thời cơ tới vận mệnh chuyển dời

Dựa vào tử vi năm 2018 của tuổi Hợi có thể thấy, phương diện bất lợi nhất của một trong những con giáp có vận trình biến động trong năm 2018 này là sự nghiệp. Bạn dễ gặp những nguy cơ lớn, chủ yếu bởi sai lầm của bản thân, làm việc qua loa đại khái, không chuyên tâm chăm chú mà tạo ra, nghiêm trọng tới mức có thể bị khai trừ, mất việc.
Hơn nữa, cậy vào kinh nghiệm cùng năng lực nên đôi khi tuổi Hợi khá kiêu ngạo, đánh mất lý trí. May mắn là bình thường nhân duyên của bạn không tồi, quan hệ với những người xung quanh khá ổn nên có cơ hội để xoay chuyển tình thế, trong lúc thất bại vươn mình trở lại, không tới mức rơi vào tuyệt vọng.

Quan trọng nhất là con giáp có vận trình thất thường năm 2018 này phải ý thức được nguy cơ mà mình đang đối diện đồng thời có thái độ tích cực, chủ động và cầu tiến, thu bớt bản tính phô trương của mình lại. Sự biến động của tuổi Hợi so với hai con giáp ở trên thì không lớn và không nguy hiểm bằng nhưng so với các con giáp khác cũng tính là một bài học đáng nhớ.

Khi vận trình không thông thuận, kiến nghị bản mệnh nên thỉnh ngọc bội tường an có hình Kỳ Lân làm bằng đá Hắc Diệu Thạch về mang theo bên người để trừ tà, hóa sát, bảo hộ bình an, giảm bớt những xui rủi tai ương ập đến.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc