Hết ở chung nhà sau ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh còn bí mật hẹn hò thế này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cố ngụy trang bằng cách đeo khẩu trang kín mít nhưng ai cũng có thể nhận ra đây là Tim và Trương Quỳnh Anh.

Kể từ ngày rộ tin chia tay đến nay, Tim và Trương Quỳnh Anh không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện cũng như ngoài đời. Nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của cả hai, bởi họ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

Thế nhưng mới đây, trên một nhóm chuyên bàn chuyện showbiz có đăng tải hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai xuất hiện bên nhau kèm lời chia sẻ: "Hồi chiều mới gặp Tim và Trương Quỳnh Anh trong đây ạ! Hai bạn đang dẫn con trai đi chơi. Trông thằng bé cưng hết sức!". 

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp khi đưa con đi chơi.

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp khi đưa con đi chơi.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chưa hiểu hết về mối quan hệ hiện tại giữa Tim và Trương Quỳnh Anh nên để lại nhiều bình luận với những quan điểm khác nhau: "Giờ mà có đánh nhau mẻ đầu sứt trán thì vì con vẫn phải vui vẻ như thường, tình mẫu tử thiêng liêng lắm, tuy không thích lùm xùm của cặp này nhưng thấy cậu bé đáng yêu cũng mong họ hạnh phúc thì đứa trẻ càng được sống tốt hơn",...

Cách đây không lâu, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình mới nhất nhân ngày giỗ Tổ sân khấu. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi gián tiếp chia sẻ ảnh sống chung kể từ khi xác nhận ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà dù đã ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà dù đã ly hôn.

Dù ồn ào rạn nứt hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện từ lâu, nhưng mãi gần đây, Tim mới chính thức thừa nhận cả hai đã đường ai nấy đi một thời gian dài.

Tim cho biết, anh và Quỳnh Anh chia tay nhau khi cả hai không tìm được tiếng nói chung và không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Cả hai thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn khi trở thành những người bạn và không còn là sở hữu của nhau. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn giữ im lặng về chuyện đời tư và chỉ tập trung cho công việc.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối, thế nhưng họ vẫn tôn trọng quyết định của thần tượng và thầm chúc phúc họ sẽ có được hạnh phúc riêng sau quyết định này. Được biết, sau chia tay cặp đôi vẫn sống chung một nhà để tiện chăm soc con trai.

Lý do khiến cặp đôi chấp nhận sống chung nhà là vì con.

Lý do khiến cặp đôi chấp nhận sống chung nhà là vì con.

"Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu. Việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác.

Ban đầu, thực sự cả hai rất sợ bé biết chuyện nên cố giữ bí mật. Tuy nhiên đến nay, Tim cảm nhận là con đã hiểu 1 chút của vấn đề. Sushi là đứa trẻ vô tư nhưng rất tình cảm và thông minh. Tim sẽ vẫn để cuộc sống diễn ra thật bình thường nhất và đến 1 thời điểm thích hợp cả Tim và Quỳnh Anh sẽ nói chuyện với con rõ hơn.

Tim mong rằng, khi con biết bố mẹ chia tay thì con cũng không giận vì con đã nhìn thấy cả bố và mẹ đã cố gắng vì con như thế nào, cũng như bố và mẹ đã vì con mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao. Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình", Tim từng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn