Trường Giang bị “nhắc khéo” khi chưa có động thái ủng hộ quê nhà Quảng Nam đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trước động thái im lặng của Trường Giang giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại quê nhà Quảng Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày vừa qua, thông tin Đà Nẵng và Quảng Nam đang là 2 tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng. Thông qua phương tiện truyền thông, rất nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ và cả người dân đều chung tay quyên góp, ủng hộ cho "khúc ruột miền Trung" trong giai đoạn khó khăn này.

Empty

Đà Nẵng và Quảng Nam đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19

Trong showbiz phải kể đến những tấm lòng thiện nguyện như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Tiểu Vy, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Trần Trung Quân, Quang Hào, Á hậu Lệ Hằng... đã tích cực hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần tới người dân Đà Nẵng và Quảng Nam giữa tâm dịch Covid-19.

Tuy nhiên mới đây, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc về người con nổi tiếng xứ Quảng vẫn chưa có động tĩnh ủng hộ chống dịch, đó là danh hài Trường Giang. Chắc chắn hơn ai hết, nam danh hài hiểu và đồng cảm với người dân quê nhà đang gặp khó khăn cần giúp đỡ hơn bao giờ hết.

Empty

Trường Giang bị “nhắc khéo” khi chưa có động thái ủng hộ quê nhà Quảng Nam đang chịu ảnh hưởng của dịch

Thậm chí, nhiều khán giả đã vào trang fanpage của Trường Giang để lại lời nhắc về việc Quảng Nam đang gồng mình chống dịch và mong nam nghệ sĩ hành động thiết thực để giúp đỡ bà con.

Empty
Empty

Người hâm mộ nhắc Trường Giang về việc quê nhà Quảng Nam đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh

Trong khi, ông xã của Nhã Phương vẫn giữ im lặng thì rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho rằng chuyện làm từ thiện không thể ép buộc mà phải xuất phát từ sự tự nguyện vì cộng đồng. Hoặc cũng có thể Trường Giang đã âm thầm giúp đỡ bà con ở quê nhà nhưng không muốn thông báo rộng rãi trên truyền thông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn