Tiện tay nhét những thứ này vào ví, bạn nghèo mãi chẳng hiểu vì sao

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong phong thủy dùng ví tiền khiến cho gia chủ nghèo mãi không ngóc đầu lên nổi.

Để hóa đơn biên lai trong ví

Thói quen của khá nhiều người là sau khi thanh toán một khoản tiền nào đó tiện tay nhét hóa đơn và trong ví. Thói quen này không hề tốt cho phong thủy ví tiền của bạn, bởi nó chứng tỏ bạn lúc nào cũng phải chi tiền không giữ lại được tiền bạc trong ví lâu dài. Những hóa đơn thanh toán kia chính là vật kích thích tiền bạc chi ra nhiều hơn thu vào. Chính vì vậy, bạn cần vứt ngay những thứ hao tài này ra khỏi ví tiền của mình để hút tài lộc vào nhà.

Không nên để ví tiền trống rỗng

Thói quen của nhiều bạn trẻ hiện đại là dùng các loại thẻ thanh toán, giao dịch bằng diện thoại, chứ không mang theo tiền mặt. Nhưng nếu bạn thường xuyên để ví tiền của mình trống rỗng vô tình cũng làm cho tài lộc trong ví không được tốt. Bạn sẽ dễ bị rơi vào tình trạng cạn kiệt tiền bạc, hao tài tốn của.

Bởi ví tiền là nơi để bạn để tiền bạc, nhưng ví tiền của bạn lúc nào cũng trống rỗng thì liệu có tốt cho phong thủy được không. Chính vì vậy, dù không tiêu nhiều tiền mặt nhưng bạn cũng nên để trong đó một chút tiền phòng thân nhé!

Đừng nhét hóa đơn thanh toán vào ví tiền

Đừng nhét hóa đơn thanh toán vào ví tiền

Không để tờ 1 đô la trong ví

Nếu như phong thủy tờ 2 đô la chính là biểu tương may mắn giúp kích thích tài lộc cho bạn. Đồng thời giúp bạn hút tiền bạc chảy vào ví, thì ngược lại tờ 1 đô la lại có tác dụng ngược lại. Nó chính là biểu tượng của sự không may mắn, khi bạn thường xuyên để tờ 1 đô la trong ví sẽ khiến tiền bạc trong ví bạn đi ra nhiều hơn thu vào thất thoát tài chính.

Đặt tiền lẻ vào một chiếc ví mới

Nếu như bạn mới mua ví để may mắn và kích thích tài lộc cho ví tiền của bạn lúc nào cũng nhiều tiền bạc bạn nên đặt những đồng tiền có mệnh giá lớn vào đó để mang tới sự may mắn. Tuyệt đối, bạn không nên đặt tiền lẻ vào ví bởi như vậy là điều không tốt lành nó chứng tỏ chiếc ví này chỉ đựng toàn tiền lẻ không mang tới cho chủ nhân sự giàu có, dư dả, sung túc như mong muốn.

Đừng bao giờ để ví tiền của bạn trống rỗng

Đừng bao giờ để ví tiền của bạn trống rỗng

Đặt ảnh người thân đã mất vào ví

Một trong những sai lầm trong phong thủy dùng ví tiền là bạn đặt hình ảnh về những người thân đã mất trong gia đình vào ví. Dù đó là bức hình của bất kỳ ai, nhưng nếu người đó không còn trên cõi đời này bạn nên tìm nới cất giữ riêng cho mình không nên cho vào ví bởi nó sẽ mang lại cho bạn nhiều phiền muốn, kem may mắn trong tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link