Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 sẽ là một năm đầy nhiệt huyết đối với Thiên Bình, những cơ hội quý giá sẽ luôn đến với bạn: tầm nhìn rõ ràng, thực tế và dài hạn, đối tác tốt, bạn bè trung thành và nhiệt tình giúp đỡ.

Tổng quan chung

Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Dường như Thiên Bình đang cảm thấy thiếu tự tin, nguyên nhân có thể là vì đối mặt với những khó khăn khi có quá nhiều điều mới lạ.

Sau tháng 8, công việc dần có bước tiến triển khá hơn, bạn làm việc độc lập, kỹ năng làm việc được cải thiện, sự thiếu tự tin cũng dần được loại bỏ, nhờ đó bạn cũng chủ động hơn trong công việc.

Hầu hết thời gian, Thiên Bình theo đuổi cảm giác cân bằng cảm xúc bên trong mình, những tình cảm trước đây không còn được tốt đẹp như trước nữa, cảm giác tổn thương vẫn còn. Một năm trải qua rất nhiều cảm xúc có cả những ngọt ngào lẫn những cay đắng.

Năm 2018 của Thiên Bình, cơ hội về tiền bạc đến với bạn nhiều hơn, ngoài việc có một số tai nạn nhỏ, còn lại khá thuận lợi. Về mặt tài chính mặc dù công việc có lúc thăng lúc trầm, nhưng Thiên Bình từ trong bản năng đã có khả năng duy trì sự cân bằng thu và chi, do đó, không có quá nhiều vấn đề về tiền bạc. Mặt khác, bạn không nên tham gia các hoạt động đầu tư, nếu có chỉ là khoản nhỏ, không nên chi quá nhiều tiền vào hạng mục này.

Sức khỏe tương đối ổn định, bạn có thể duy trì một cơ thể tốt, tuy nhiên đôi khi có va chạm nên bị thương nhưng nhờ có sao Kim mang lại may mắn cho bạn về sức khỏe nên nhìn chung điều kiện thể chất vẫn khá tốt.

So với năm ngoái, cung Thiên Bình năm 2018 gặp nhiều điều bất ngờ, bạn cần phải bình tĩnh để biết mình nên làm gì dù ở nơi làm việc hay trong cuộc sống. Bằng sự khôn ngoan và tự tin hãy đẩy lùi những khó khăn để có một năm mới đầy ý nghĩa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Công việc

Tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, do sự ảnh hưởng của sao Thổ nên công việc xuất hiện một số trở ngại, tình hình không mấy lạc quan, có nhiều thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Không những thế, sao Thổ còn ở lại khá lâu trong khu vực công việc khiến Thiên Bình khó nắm bắt nguyên nhân của xu hướng này. Ngay cả khi bạn đang rất chăm chỉ, năng lượng tiêu cực của sao Thổ cũng ảnh hưởng sâu đến nỗi đẩy bạn đến vũng lầy khiến bạn khó tự mình cứu lấy mình. Do đó, nhiều kế hoạch làm việc bị chững lại, không thể hoàn thành.

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ khiến sự nghiệp của bạn bị suy thoái. Những ai đang đi tìm việc mới cảm thấy đặc biệt khó khăn. Nhiều cơ hội bị bạn bỏ qua để tìm công việc tốt nhưng đến khi đi một vòng chỉ là sự chán nản, không phù hợp nhưng cũng không thể quay lại cơ hội trước đó.

Trong quá trình sao Thổ nghịch hành, nhiều Thiên Bình dù đã có công việc rất ổn định song cảm thấy không hài lòng với vị trí và mức lương hiện tại và do đó bạn có ý tưởng muốn nghỉ việc. Áp lực này diễn ra khi bạn có tham vọng muốn thay đổi công việc, tuy nhiên, đừng vội quyết định một cách mù quáng.

Năm 2018 của Thiên Bình, từ sau tháng 8 trở đi, công việc đã tốt trở lại, việc kinh doanh đã tốt hơn lên, nhưng trong thời gian này cần phải đầu tư vào con người và vật chất là tương đối lớn, không nên quá chủ quan khi giao việc cho ai đó, cần giám sát từng cá nhân cụ thể để tránh những sai lầm.

Ngoài ra, bạn cần đầu tư thêm nhiều nguồn lực để tạo ra nhận thức tốt hơn về thương hiệu, chất lượng sản phẩm của mình. Vào tháng 12, việc kinh doanh sẽ khá tốt, hình ảnh của công ty rất lý tưởng.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trong năm 2018, tình yêu của Thiên Bình sẽ phát triển hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho người yêu hơn. Hãy cố gắng nói chuyện, trao đổi với đối phương nhiều hơn để hiểu rõ về những gì họ đang mong chờ trong mối quan hệ. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng những điều bạn yêu cầu ở họ đều là những thứ bạn thật sự cần.

Giao tiếp là chìa khóa của mọi mối quan hệ. Khi đôi bên hiểu nhau, mối quan hệ mới bền vững, và đó chính là nền tảng cho một tình yêu đầy đam mê, say đắm. Hãy tận dụng tối đa những kinh nghiệm tình trường của bản thân để giúp mối quan hệ thêm lãng mạn, ngọt ngào. Với những Thiên Bình có gia đình và đang có ý định có con, năm nay cũng là thời điểm tốt để mang thai.

Trong mối quan hệ giữa bạn với gia đình, bạn bè, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy luôn sống là chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, bạn sẽ biết được, những người bạn đích thực của mình là ai. Gia đình sẽ rất tự hào vì sự độc lập của bạn. Hãy mạnh mẽ và dám sống như mình muốn.

Tài chính

Năm 2018 là một năm may mắn với Thiên Bình. Tất cả những khó khăn trong vấn đề tiền bạc của năm cũ đều sẽ được giải quyết hết. Năm 2018 này, bạn sẽ kiểm soát được tiền bạc tốt hơn năm trước. Và hãy ghi nhớ, chỉ tiêu tiền cho những thứ thật sự cần thiết. Dự trữ tiền bạc sẽ giúp bạn có tiền để chi cho một số công việc bất ngờ, hay có tiền để đi chơi, giải trí lúc mệt mỏi.

Sức khỏe

Năm 2018, Thiên Bình sẽ được nạp đầy năng lượng. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhưng chỉ cần nghỉ ngơi điều độ, bạn sẽ khôi phục lại như thường. Hãy lên thực đơn hợp lý và tập luyện thể dục để duy trì sức khỏe tốt.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Thiên Bình

Tháng 1: Tháng này sẽ có nhiều vấn đề xảy ra với Thiên Bình. Hãy giải quyết các chuyện quan trọng trước và cố gắng đừng để bản thân lo lắng, căng thẳng.

Tháng 2: Tình yêu của bạn sẽ rất ngọt ngào, say đắm, khiến bạn cảm thấy vô cùng thăng hoa. Những Thiên Bình độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Tháng 3: Trong tháng này bạn cần chú ý tới sức khỏe. Tình yêu sẽ rất lãng mạn và đầy say đắm, nhưng đừng để bản thân hưng phấn quá độ. Hãy tập thể dục thường xuyên và ăn thức ăn dinh dưỡng.

Tháng 4: Tháng này bạn sẽ tham gia vào nhiều buổi tiệc tùng, lễ lạt. Chúng sẽ ngốn của bạn kha khá tiền, bởi vậy hãy chi tiêu thật hợp lý.

Tháng 5: Tháng này bạn sẽ phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều, như một chiến binh thực thụ.

Tháng 6: Đây là thời điểm bạn cần chú ý tới sức khỏe. Đồng thời, trong tháng này sẽ có một số chuyện xảy ra khiến bạn nhận ra được, ai mới là người thực sự tốt, quan tâm tới bạn.

Tháng 7: Tháng này bạn sẽ trở nên duy tâm hơn. Hãy thiền để giữ tâm hồn thanh thản.

Tháng 8: Có thể những nhận định/ quan điểm của bạn về tình yêu đã không còn giống như xưa và đây là lúc để bạn nhìn nhận lại mối quan hệ, chính bản thân lần nữa.

Tháng 9: Hãy dành tháng này cho bản thân. Tút tát lại bản thân, thay đổi vẻ ngoài qua quần áo hoặc trang điểm. Sự đổi mới sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho bạn, khiến cuộc sống vui vẻ hơn.

Tháng 10: Đây là một tháng tích cực cả về tài chính lẫn tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Tháng 11: Tình hình tài chính rất phát triển. Đồng thời, các mối quan hệ của bạn đều rất ổn định, bạn sẽ tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Tháng 12: Đây là một tháng để ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy kết thúc năm với việc ghi chú lại những điều tích cực, mình đã làm được trong cả năm qua.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn