Bật mí thắc mắc rất tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời nhưng ngại chẳng dám hỏi

( PHUNUTODAY ) - Bật mí thắc mắc rất tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời nhưng ngại chẳng dám hỏi - dù là nam hay nữ cũng nên đọc ngay.

Nếu tôi không muốn quan hệ tình dục, liệu đó có phải dấu hiệu của một mối quan hệ không tốt?

Trả lời: Nếu bạn nhìn chung không cảm thấy hứng thú, mối quan hệ của bạn có thể vẫn ổn. Nguyên do có thể nằm ở chỗ bạn đang bị đôi chút áp lực, mệt mỏi hay hơi thiếu tự tin về cơ thể.

Trong trường hợp đó, hãy nhớ rằng "sex" cũng là phương thức giải toả stress tự nhiên. Nó giúp bạn ngủ và đốt cháy khoảng 150 calo/lần "yêu". Nhưng nếu bạn cảm thấy mình không hấp dẫn chỉ với bạn tình, hãy cố gắng giải quyết bất cứ vấn đề còn vướng mắc nào giữa hai người để mở đường cho cảm hứng trở lại.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi có ham muốn "chuyện ấy" nhiều hơn đối phương?

Trả lời: Khoái cảm tình không hòa hợp là một vấn đề tình dục phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, hãy chú ý nhiều hơn tới vấn đề: Khi nào anh ấy có vẻ có hứng hoặc biểu hiện cử chỉ tình cảm về phía bạn. Bởi rất dễ bỏ qua những dấu hiệu đó. Hãy tự thưởng cho mình với một loại đồ chơi tình dục nào đó hoặc thống nhất vềach "yêu" phù hợp với cả 2.Những cặp đôi hạnh phúc "yêu" nhau thường xuyên khi cả hai đều cảm thấy khao khát nhau, thấy mình gợi cảm và được đối phương yêu chiều.

Và nếu bạn đang trong giai đoạn đầu một mối quan hệ, hãy nhớ rằng, động cơ tình dục của mỗi người không phải lúc nào cũng tăng lên.

Tôi có nên thử mọi tư thế "yêu" không?

Trả lời: Những tư thế mới là cách tuyệt vời để hâm nóng ngọn lửa yêu đương cho một mối quan hệ lâu dài. Nhưng điều quan trọng là sự an toàn của cả hai người.

Bạn có thể thử tư thế mới nếu có hứng thú. Nhưng nhớ rằng, bạn cũng có thể đạt khoái cảm tương tự bằng cách thực hiện việc "yêu" thông thường tại những địa điểm mới.

tinh-yeu0

Những câu hỏi thầm kín về "chuyện ấy"

Điểm G của nữ giới ở đâu?

Điểm G là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Điểm G cách cửa âm đạo 2-3cm. Vị trí này nằm ở trước thành âm đạo, khá dày và thô ráp. Điểm G được một bác sĩ phụ sản người Đức tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944 và được đặt tên G là viết tắt của Grafenberg. Điểm G là vị trí ảnh hưởng đến việc đạt cực khoái của nữ giới khi quan hệ tình dục.

Làm sao để nữ giới đạt cực khoái?

Thay vì hỏi Google, nam giới nên nói chuyện thẳng thắn với vợ hoặc bạn tình để hỏi những điều bạn làm ở trên giường khiến cô ấy cảm thấy như thế nào hoặc những điều cần làm để đời sống chăn gối của hai người ngày càng tốt hơn.

Tuy nhiên, đa số phụ nữ không đạt cực khoái từ việc giao hợp. Do đó, nếu nam giới đang muốn vợ hoặc bạn tình nữ đạt cực khoái hãy suy nghĩ về mạn dào đầu.

Nghiên cứu của đại học Chapman cho thấy phụ nữ đạt cực khoái khi kết hợp một nụ hôn sâu, kích thích bộ phận sinh dục và quan hệ bằng miệng bên cạnh việc giao hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn