Tiết lộ cuộc nói chuyện giữa Ferguson và Kagawa

20:12, Thứ năm 17/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Đến bây giờ, nhiều CĐV vẫn khó hiểu khi Sir Alex Ferguson bỏ mặc việc chuẩn bị cho vòng 38 Premier League để đến dự khán trận chung kết DFB Pokal.

Đến bây giờ, nhiều CĐV vẫn khó hiểu khi Sir Alex Ferguson bỏ mặc việc chuẩn bị cho vòng 38 Premier League để đến dự khán trận chung kết DFB Pokal. Họ đâu biết rằng HLV người Scotland đã gặp gỡ với mục tiêu chuyển nhượng số 1 - Shinji Kagawa. Chi tiết về cuộc nói chuyện này đã được chính Kagawa tiết lộ trên Daily Mail.
[links()]
Nhớ lại cuộc gặp gỡ bất ngờ cùng “Ông già gân”, Kagawa vẫn còn nguyên cảm giác bồi hồi: “Tôi đang trở lại phòng thay đồ sau khi cùng các đồng đội ăn mừng trên sân, bỗng nhiên đích thân Phó Chủ tịch Gerd Pieper đến gần rồi và nói rằng một vị khách đặc biệt muốn gặp tôi.

Vội vàng chạy đến, tôi ngỡ ngàng nhận thấy Sir Alex Ferguson ngồi trong phòng chờ. Đó là cảm giác rất lạ, khiến tôi quên béng rằng mình vẫn còn mặc nguyên chiếc áo cũ”.

“Trước khi ra đi, ông còn gửi tặng tôi một chiếc áo số 7 của M.U với số điện thoại và nói rằng sẽ đợi tôi trả lời”
“Trước khi ra đi, ông còn gửi tặng tôi một chiếc áo số 7 của M.U với số điện thoại và nói rằng sẽ đợi tôi trả lời”

Dù gặp một chút trở ngại về ngôn ngữ, song cuộc nói chuyện giữa chàng tiền vệ Nhật Bản và HLV người Scotland vẫn diễn ra suôn sẻ. Cách nói chuyện chân thành và gần gũi của Sir Alex khiến một người “dốt ngoại ngữ” có tiếng như Kagawa dù chẳng hiểu mô tê gì vẫn thấy xúc động tràn trề.

“Ferguson giống như người ông của tôi vậy. Ông nói rằng đã theo bước tôi từ rất lâu và rất thích thú với cách tôi chơi bóng. Ông ân cần thăm hỏi rằng môi trường bóng đá Bundesliga có phù hợp với tôi không, hòa nhập với cuộc sống ở Đức có khiến tôi mất nhiều thời gian không.

Và rồi, ông hỏi xem tôi đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp hay chưa”, Shinji Kagawa tường thuật chi tiết với phóng viên Daily Mail. Giống như những cầu thủ châu Á khác, Kagawa có lối chơi khéo léo và thông minh song lại sút kém về thể trạng, thể lực.

Bởi vậy, anh cũng có sự rụt rè nhất định trước lời đề nghị từ Sir Alex. Dường như đoán biết trước điều này, HLV người Scotland  nhẹ nhàng khuyên bảo: “Hãy tự tin lên, con trai. Cậu có biết Park (Ji Sung) không?

Khi đứng trước quyết định rời khỏi PSV, cậu ấy cũng có nhiều lo âu như cậu bây giờ, nhưng hãy xem Park đã làm được gì sau 7 năm ở Old Trafford! Bản thân tôi nghĩ cậu thậm chí còn có triển vọng hơn thế”.

Những lời động viên của Sir Alex đã khiến Kagawa vững tin hơn rất nhiều. Sau đó, đến lượt trợ lý Mike Phelan lên tiếng. Ông tiết lộ rằng M.U đã đặt vấn đề với BLĐ Dortmund và được chấp thuận để tiếp cận tiền vệ người Nhật.

Những tuyển trạch viên của “Quỷ đỏ” cũng đang làm việc với người đại diện Thomas Kroth để sớm hoàn thành một bản hợp đồng chuyển nhượng.

Thế nhưng, Sir Alex Ferguson vẫn muốn gặp trực tiếp để hỏi ý kiến cá nhân của Kagawa. “Sir Alex đồng ý cho tôi thêm thời gian để cân nhắc. Trước khi ra đi, ông còn gửi tặng tôi một chiếc áo số 7 của M.U với số điện thoại và nói rằng sẽ đợi tôi trả lời”.

  • Du An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc