Tiết lộ gây sốc về nội y của Ngọc Trinh khi diện bộ váy xuyên thấu tại LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Cách diện thời trang và trang phục mà Ngọc Trinh mặc tại Liên hoan phim Cannes 2019 đang gây tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Ngày hôm này, Ngọc Trinh đã chiếm sóng toàn bộ các trang MXH Việt Nam với bộ cánh bị đánh giá là phản cảm mà cô chọn diện khi tham dự LHP Cannes. Khoác lên mình thiết kế của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh đã phô diễn gần như trọn vẹn body nuột nà, vòng 3 săn chắc lấp ló. Đặc biệt NTK Việt còn gây sốc khi tiết lộ: Ngọc Trinh hoàn toàn không mặc nội y khi diện bộ cánh này.

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện mà không thông báo trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ tại LHP Cannes 2019 với bộ trang phục đầy gợi cảm. Cụ thể, với bộ trang phục thiết kế xuyên thấu, kiệm vải để khoe lưng trần, vòng ba, Ngọc Trinh vô tư tạo dáng chụp hình trước đám đông. Không chỉ ăn mặc gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn trang điểm đậm để kiểu tóc khác lạ so với những lần xuất hiện trước đây.

Được biết bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc của người phụ nữ - cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Đỗ Long cùng với các thợ thủ công lành nghề đã thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành thiết kế này. Những chi tiết kỳ công bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu cùng với phần tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông.

Empty
Empty

Được biết bộ trang phục được cả Ngọc Trinh và NTK bàn bạc, lên ý tưởng và chỉnh sửa theo body của cô.

Để có một tổng thể ăn ý, người đẹp Trà Vinh cũng được chọn cho kiểu bới đầu theo trend "tóc ướt" đồng thời tạo hình phần tóc mai hơi uốn lượn như rắn. Tiếp theo, phần trang điểm của cô cũng đánh đậm với lông mày bén, mắt sắc và môi nâu nude ombre. 

Ngoài nhận xét Ngọc Trinh già chát, không hợp với kiểu trang điểm này, có ý kiến còn nghĩ người mẫu "vòng eo 56" không có tiền thuê make up artist (chuyên gia trang điểm) nên mới trông dễ sợ đến vậy.

Dụng ý thì nghe có vẻ hoàn hảo nhưng quả thật khi nhìn phần xuất hiện của Ngọc Trinh thì fan có một sự đau lòng không hề nhẹ!

Theo NTK Đỗ Long tiết lộ Ngọc Trinh đã hoàn toàn không mặc nội y khi diện bộ cánh này. Thay vào đó NTK đã dắp ren ở những vị trí nhạy cảm để giúp cô nàng đỡ bị hớ hênh khi di chuyển. Đây quả thực là một tiết lộ bất ngờ với khán giả.

Vì bộ cánh táo bạo, Ngọc Trinh đang khiến cư dân mạng Việt Nam và Trung Quốc cũng phải bất ngờ, thi nhau chia sẻ với nhiều ý kiến trái chiều

Empty
Empty

Vòng 3 của Ngọc Trinh phô diễn trọn vẹn dưới lớp vải xuyên thấu không nội y

Theo:  khoevadep.com.vn copy link