"Tiết lộ" số tiền cực khủng mà tỷ phú Hoàng Kiều sẽ cho Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sẽ để Ngọc Trinh sở hữu 1 phần gia sản của mình.

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định: "Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái. Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không.

Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!.

Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời. Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời."

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Tỷ phủ Hoàng Kiều sẽ để cho Ngọc Trinh sở hữu 20% gia tài của mình.

Cư dân mạng đã làm một phép tính nhỏ ước lượng về số tiền nữ hoàng nội y sẽ nhận được nếu sinh con cho Hoàng Kiều. 20% trên tổng tài sản của tỷ phú gốc Việt ước tính rơi vào khoảng 580 triệu đô (hơn 13 nghìn tỷ đồng) – một con số còn gây choáng hơn thay vì 322 triệu đô mà người hâm mộ đã phán đoán trước đó. Tất nhiên đây chỉ là con số tương đối chứ không phải chính xác tuyệt đối nhưng rõ ràng nữ diễn viên của Vòng eo 56 sẽ sở hữu địa vị và quyền lực hơn những gì cô đang có ở Việt Nam khi tiến tới hôn nhân với tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, trên trang cá nhân Hoàng Kiều mở đầu với tựa đề bài thơ “Sáu mươi tuổi dậy thì”. Ông viết: “Sáu mươi vào tuổi dậy thì. Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời. Tám mươi là tuổi ăn chơi. Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao. Trăm hai xin vẫy tay chào. Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân”. Hoàng Kiều còn gửi lời yêu thương tới thương tới những người đã ủng hộ và xem cả hai là “thần tượng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn