Tỷ phú Hoàng Kiều buộc "phải" nói điều này trước khi cưới Ngọc Trinh

15:00, Thứ sáu 30/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về tình cảm với Ngọc Trinh.

hoang-kieu-yeu-ngoc-trinh

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về việc yêu Ngọc Trinh ở độ tuổi 72: "Đàn ông 20 còn là tuổi học trò, mơ mộng viển vông về những cô gái đẹp. Có ai trên đời mà không thích gái đẹp? Cô chỉ đề cập đến đàn ông con trai chúng tôi thôi.

Tại sao không hỏi các bà, các cô có thích trai đẹp không? Nhất là mấy bà vào tuổi của tôi có còn mơ mộng một anh chàng đẹp trai tuổi đôi mươi không? Nếu ai nói “không” là không thật với lòng mình.

Đàn ông 30 phải nghĩ đến chuyện lập gia đình. Ở tuổi bắt đầu trưởng thành và có chút kinh nghiệm ít nhiều về tình yêu, nhưng chưa chắc đã biết tình yêu là gì.

Đàn ông 70… Cảm ơn cô, sao không nói đàn ông 72 trên đường đến 73? Có những người đến 70 đã đi theo ông bà, số khác lãnh tiền về hưu chờ thần chết đến mang đi. Còn những người còn sống nghĩ gì? Sửa soạn cho cuộc sống thế giới bên kia và nghĩ đến ngày vào viện dưỡng lão.

Còn tôi, 60 tuổi mới dậy thì/ 70 tuổi mới biết đi vào đời/ 80 tuổi mới ăn chơi/ 90 ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa – một trai một gái ở cái tuổi này."

hoang-kieu-yeu-ngoc-trinh

 

Câu chuyện tình yêu giữa Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn khẳng định đến với nhau bằng tình cảm thực sự.

Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ: "Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link