"Tiểu tam” Karen Nguyễn chúc mừng Hương Giang thành đôi liền bị netizen “bắt bẻ” kịch bản giật bồ lặp lại

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Hương Giang đã có cái kết viên mãn bên CEO Matt Liu.

Nổi tiếng là “Gương mặt vàng trong làng Tuesday", Karen Nguyễn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi trở thành "tiểu tam" đáng ghét chuyên giật bồ của Hương Giang trong "vũ trụ" MV ADODDA. Trong diễn xuất là vậy nhưng ngoài đời Karen Nguyễn và người đẹp chuyển giới lại có mối quan hệ chị em thân thiết.

Empty

Mới đây nhất, khi hay tin Hương Giang đã tìm được cái kết viên mãn bên CEO Matt Liu, Karen đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến đàn chị."Chúc mừng chị yêu. Mãi hạnh phúc nhé!"- nữ diễn viên viết. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi Hương Giang chưa kịp trả lời thì có một số cư dân mạng đã chọc ghẹo cho rằng Karen sẽ "giật bồ" theo những kịch bản trước. "Cho em hỏi là chị có ý định lên kế hoạch giật bồ của chị Giang một lần nữa không ạ?" – một tài khoản để lại bình luận "cà khịa" Karen gây chú ý.

Empty

 Hương Giang gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến Matt Liu

Empty

Chúc mừng Hương Giang thành đôi, “tiểu tam” Karen Nguyễn bị netizen “bắt bẻ” kịch bản giật bồ lặp lại

Được biết, trong một bài phỏng vấn gần đây, Karen Nguyễn từng gây sốc khi chia sẻ ý định sẽ tạm ngưng nhận tất cả những lời mời cho vai diễn “tiểu tam”. Người đẹp cho biết cụm từ “tiểu tam” đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô. Không chỉ thường xuyên bị anti-fan nhắn tin chửi bới hay công kích trên mạng xã hội, Karen Nguyễn còn rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.

Empty

Em sợ chị lắm, chị không làm gì em cũng sợ, chị nhìn thôi là em đã sợ rồi, chỉ tới khi nói chuyện mới thấy đây là người khác chứ không phải Hân“- Karen Nguyễn trải lòng trong buổi phỏng vấn.

Mặc dù vai diễn kẻ thứ ba có thể đem lại cho Karen Nguyễn sự thành công, nổi tiếng nhưng cũng cướp đi của cô gái trẻ nhiều thứ. Quyết định lần này, Karen Nguyễn mong sẽ sớm thoát ra được cái mác “Tuesday” mà thay vào đó nhiều màn thử sức với các vai diễn khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link