Đầu năm làm việc này hút tài lộc vào nhà, cả năm gia chủ làm gì cũng thuận lợi thành công

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói “đầu năm mua muối cuối năm mua vôi” muối giúp thay đổi vận khí trong nhà bạn.

Đầu năm mua muối

Theo quan niệm dân gian thì việc bạn mua muối đầu năm giúp hút tài lộc, xua đuổi vận khí xui trong nhà. Muối còn tượng trưng cho sự mặn mà, nồng nàn, tình cảm ấm áp trong các mối quan hệ gia đình khiến mọi người càng gắn bó thân thiết.

Ngoài ra, phong tục đầu năm mua muối cũng là hành động để cầu mong cho gia đình cả năm yên ấm, thuận hoà, nồng nàn tình cảm mọi người ai cũng yêu thương quý mến trên thuận dưới hòa.

Bên cạnh đó, muối cũng được xem là thứ có thể đem lại may mắn cho con người, tẩy bỏ đi những đen đủi, xú uế của năm cũ, xua đuổi những điều không hay vận xụi của bạn ra khỏi nhà để nhường đường cho vận may. Muối cũng chính là vật giúp xua đuổi côn trùng khí xấu tốt cho bạn.

Muối mang vận khí tài lộc vào nhà

Muối mang vận khí tài lộc vào nhà

Ngoài ra, muối có màu trắng nên muối cũng tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khiết. Một gia vị nhỏ nhoi như muối nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao trong đời sống tinh thần của người Việt.

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Khi bạn muốn thay đổi tài vận trong nhà mình hãy dùng đĩa chanh muối đặt ở gầm giường sẽ giúp hút nguồn năng lượng tốt để cả gia đình luôn được bình an may mắn.

Cách làm: Bạn hãy chuẩn bị 1 hoặc 3 quả chanh cắt quả chanh này làm 3 rồi bỏ những hạt muối vào bên trong quả chanh.

Muối giúp hút tài lộc vào nhà

Muối giúp hút tài lộc vào nhà

Rồi bạn hãy đặt đĩa muối dưới gầm giường của mình để đuổi những nguồn năng lượng xấu và hút những nguồn năng lượng tốt giúp cho mọi công việc cuộc sống của các thành viên trong nhà luôn bình an, giúp bạn đạt được mọi ý nguyện trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn