Nghi vấn Mai Phương Thúy đã chia tay người yêu

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ khiến công chúng liên tục đặt nghi vấn rằng Mai Phương Thúy đã chia tay với bạn trai đại gia.

Chuyện tình yêu của Mai Phương Thúy luôn là đề tài bàn luận xôn xao thu hút sự chú ý. Được biết hiện giờ cô đang hẹn hò một đại gia, tuy nhiên danh tính người này vẫn chưa được tiết lộ. 

Mới đây trên trang cá nhân Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây hoang mang ẩn ý chuyện chia tay. Cụ thể cô viết:"Thất tình thì ăn bao nhiêu hộp kem là vừa nhỉ các bạn? Đây là dịp đáng để béo đúng không?À mình lại vừa hết thất tình rồi, không được ăn nữa".

0000000000000000000-15962074380872059381564

Việc nhấn mạnh đang "thất tình" phải chăng là cô đang ám chỉ đã chia tay, nhiều người cho rằng nếu là thật thì ất đáng tiếc bởi cả hai đã hẹn hò được một thời gian khá dài, ai nấy đều hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ sớm về chung một nhà.

Mặc dù vậy sau đó Mai Phương Thúy đã trực tiếp phủ nhận. Cô nói rằng đây là khi cô xem phim và đang cảm nhận câu chuyện của nhân vật trong phim mà thôi. Cô nói: "Thất tình là vì tôi đang xem phim và quá mê mẩn với vẻ đẹp của Kim Soo Huyn nhưng không thể làm được gì". 

1163564894029561673453492266559900848506562o-15962075732782115006942

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2008, cho đến nay cô vẫn là cái tên được chú ý dù hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung vào kinh doanh. Riêng chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy mới chỉ công khai duy nhất việc hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Thời điểm những hình ảnh thân thiết của cả hai trong đám cưới của Tú Anh bị rò rỉ. Ai nấy đều bất ngờ bởi cặp đôi chưa từng có một mối liên hệ nào thế nhưng lại có thể trao cho nhau những cử chỉ tình cảm vượt mức bình thường. 

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", Noo Phước Thịnh chia sẻ. 

Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Về phía Mai Phương Thúy cô nhiều lần chia sẻ về việc đã có tình mới. Cô cũng dành lời khen ngợi cho bạn trai và ẩn ý anh là người sống tình cảm biết thấu hiểu và cũng là người khá hài hước.

"Thực sự trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần chia tay. Thời điểm đầu quen, tôi còn trẻ, không biết cách gìn giữ mối quan hệ hay chăm sóc một người đàn ông. Nhiều lúc, người đàn ông không chịu nổi, cả hai chia tay. Cả hai có người mới nhưng sau đó lại quay về với nhau. Chúng tôi vốn hợp nhau nên giai đoạn chia tay hay giận nhau vẫn nói chuyện. Và cứ trò chuyện như thế nên quay lại lúc nào không biết. Chúng tôi nói với nhau từ chuyện bàn ghế, đun nước đến đầu tư. Chúng tôi vẫn gọi nhau là bộ", cô tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn