Tìm ra kiểu buộc tóc vừa cá tính vừa nổi bật hot nhất 2020 mà chị em không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu buộc tóc đẹp đơn giản, mang đến sự trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút dưới đây chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng:

Buộc đuôi ngựa cao năng động, trẻ trung

Để thay đổi diện mạo hay thích hợp hơn với những set đồ năng động, cá tính và khỏe khoắn của mùa hè, bạn có thể chọn kiểu buộc đuôi ngựa cao. Chiếc chun vải giúp kiểu tóc này trông vừa tươi mới vừa đáng yêu.

Cách buộc tóc đẹp cho tóc ngắn

Ưu điểm của tóc ngắn chính là ở sự trẻ trung, năng động lại thoải mái. Thế nhưng, trong những ngày thời tiết nóng nực, mái tóc ngắn rất dễ bị bết rối, trở thành nỗi kinh hoàng đối với chị em. Ý tưởng tết tóc ngắn mới lạ sau sẽ giúp phái đẹp khắc phục nhược điểm trên cho mái tóc của mình.

Empty

- Tóc ngắn nếu cột đuôi ngựa thông thường sẽ chẳng có gì ấn tượng. Thế nên, trước khi cột, hãy dùng keo xịt giữ nếp, xịt ở bên dưới của một lớp tóc trên đỉnh đầu, dùng lược đánh rối tạo độ phồng cho kiểu tóc thêm phần ấn tượng.

- Dùng kẹp tăm cố định phần tóc đã đánh phồng ở ngay giữa đầu.

- Bước cuối cùng là cột gọn hết tóc lại theo kiểu đuôi ngựa.

Cách buộc tóc đi làm cho chị em văn phòng

Vì tính chất công việc, chị em công sở thường chỉ buộc tóc đơn giản hay xõa tóc khi đi làm. Vậy nên, hervietnam.com.vn xin giới thiệu đến chị em 2 cách buộc tóc sau đây. Với cách thực hiện đơn giản, lại mang đến dáng vẻ thanh lịch, chúng sẽ rất phù hợp thay đổi, làm mới mái tóc nhàm chán thường ngày.

Empty

- Lấy 1 ít tóc ở trên đỉnh đầu, xịt một lớp keo giữ nếp rồi đánh rối cho chúng phồng lên.

- Dùng cán lược để tách tóc mái ra dễ dàng hơn.

- Dùng dây thun buộc tóc cột phần tóc ở đằng sau lại.

- Xoắn nhẹ nhánh tóc mái rồi quấn chúng xung quanh mối buộc của tóc đuôi ngựa ở giữa.

- Dùng kẹp tăm để ghim chúng lại.

Buộc củ tỏi "hack tuổi"

Nếu đang muốn trông trẻ trung, tươi tắn và xinh xắn hơn vài tuổi, hãy chọn ngay kiểu tóc buộc củ tỏi với dây chun vải. Chắc chắn, áp dụng kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

cac-kieu-buoc-toc-nu-tinh-phunutoday

Hãy trở thành một cô nàng sở hữu diện mạo thời thượng, điệu đà cuốn hút mọi ánh nhìn với các kiểu buộc tóc nữ tính cùng dây chun vải trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link