Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng cho ông bà, bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thay cho vạn món quà thì một lời chúc của các bạn sẽ giúp ông bà thêm vui vẻ, phấn khởi hơn trong dịp tết đinh dậu 2017 sắp tới.

Lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho ông bà, bố mẹ

Để giúp các bạn có những lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 ý nghĩa dành tặng ông bà thì sau đây các  bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những lời chúc ngay dưới đây nhé!

Lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho ông bà, bố mẹ

1. Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

2. Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

21.tin-nhan-chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-danh-tang-ong-ba-bo-me-1-phunutoday.vn

 

3. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

4. Năm cũ  đã qua năm mới lại đến

Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe

Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ơn trên thương bang

Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

5. Con vui khi thấy ông bà

Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời

Chúc ông chúc bà vui tươi

Sống mãi đời đời con cháu ấm no

Lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho ông bà, bố mẹ

21.tin-nhan-chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-danh-tang-ong-ba-bo-me-3-phunutoday.vn

 

6. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

7. Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến và bất công tại gia đình mình. Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong Xuân Ất Mùi này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!

8. Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

9. Năm hết tết đến - Đón Dê tiễn ngựa - Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc chú - Chúc cậu chúc dì - Chúc anh chúc chị - Chúc cả các em - Chúc luôn các cháu - Dồi dào sức khoẻ - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao -Đi ăn được khao-Về nhà người rước -Tiền vô như nước -Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Sung sướng ban đêm -Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Suốt năm Ất Mùi.

21.tin-nhan-chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-danh-tang-ong-ba-bo-me-2-phunutoday.vn

 

10. Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ

Bạc vàng núi núi không trả hết công cha

Cúi đầu cung chúc năm qua

Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.

11. Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận

Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài

An nhàn, tự tại bên con cháu

Như ý, bình an Tết ấm nồng.

12. Hoa bên nhà nở rộ,

Báo rằng Tết đã sang

Mang theo nhiều suy nghĩ.

Ông bà tuy lớn tuổi

Nhưng vẫn vui với đời,

Lòng con ơn nặng trĩu

Công lao lớn như trời.

Năm mới thật mạnh khỏe,

Hạnh phúc luôn ngời ngời

Con xin nguyện với đời

Chăm sóc mãi không thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn