Tin phụ nữ 21/1: Em rể "biến thái" hiếp dâm chị vợ trước khi đâm nhát dao chí mạng

( PHUNUTODAY ) - Đuổi theo vợ không kịp, Hoàng quay lại phòng khách cởi áo quần chị Dung để thực hiện hành vi giao cấu rồi rút dao đâm thêm một nhát vào bụng chị Dung.

Vụ chị vợ chết khỏa thân bên cạnh em rể: Nghi phạm "biến thái" hiếp dâm chị vợ trước khi đâm nhát dao chí mạng

Theo Tiền Phong, ngày 20/01, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, quê quán xã Thái Thông, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, tạm trú tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) về hành vi giết người.

chi-vo-chet-khoa-than-ben-em-re-1--phunutoday-1732

Đối tượng Trần Tiên Hoàng. 

Hoàng là nghi can dùng dao đâm chết chị vợ là Trần Thị Mỹ Dung (SN 1976, Khánh Hoà) vừa xảy ra ngày 11/01, tại nhà của anh Huỳnh Dũng (SN 1980) tổ 106, phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, Hoàng làm nghề mổ heo, còn vợ là chị Trần Thị Lệ Minh bán thịt heo ở chợ. Giữa hai vợ chồng này nhiều lần xảy ra mâu thuẫn chỉ vì mỗi khi rảnh rỗi, chị Minh hay sang nhà của chị gái là Trần Thị Mỹ Dung ở gần đó chơi.

Khoảng 15h15 ngày 11/01, sau khi nhậu say về nhà không thấy vợ, Hoàng mang theo một con dao nhọn sang nhà chị Dung để tìm vợ. Lúc này, tại nhà có Huỳnh N. K. M. (SN 2001) con anh Dũng và S.N.A. (SN 1993, Quảng Nam - cô giáo dạy kèm cho M.), chị Trần Thị Mỹ Dung và chị Minh (vợ Hoàng) đang ngồi chơi ở phòng khách.

Hoàng khai nhận ban đầu định giết vợ là chị Minh, nhưng nghĩ rằng Minh hay qua đây chơi là do chị Dung “chứa chấp” nên đối tượng dự định giết luôn chị Dung trước khi giết luôn vợ cho hả giận. Đối tượng đã dùng dao đâm chị Dung, trong đó có một nhát trúng vào mạn sườn. Lúc này, chị Dung dùng khuỷa tay kẹp chặt dao nên Hoàng không rút ra được. Nhờ đó, vợ Hoàng mới chạy thoát ra ngoài, còn cháu M. và cô giáo chạy vào một phòng ngủ khoá của lại.

Đuổi theo vợ không kịp, Hoàng quay lại phòng khách thì thấy chị Dung nằm bất động dưới nền nhà và có thể đã tắt thở. Thế nhưng, đối tượng tiếp tục có hành vi thú tính khi cởi áo quần chị Dung để thực hiện hành vi giao cấu rồi rút dao đâm thêm một nhát vào bụng chị Dung.

Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Hoàng dùng dao cắt ngang cổ mình với mục đích tự sát. Lúc này, con gái chị Dung cùng cô giáo mở cửa phòng chạy ra ngoài truy hô. Khi mọi người đến thì chị thấy chị Dung đã chết, còn hung thủ Trần Tiên Hoàng thì bất tỉnh. Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT thu giữ 1 con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm.

Đối tượng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị đứt khí quản và 2 thanh quản. Được cấp cứu kịp thời, Hoàng đã qua cơ nguy kịch và đến ngày 20/01 đã có thể khai báo, phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị Dung đã bị Hoàng giao cấu sau khi tử vong. Hiện đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, chiều ngày 11/01, người dân địa phương bất ngờ thấy một bé gái chạy ra từ căn nhà của ông Huỳnh Dũng (SN 1980) và truy hô, kêu cứu.

Người dân chạy vào nhà thì phát hiện ông Trần Tiến Hoàng và bà Trần Thị Mỹ Dung nằm chồng lên nhau, với nhiều vết thương.

Trên người bà Dung có nhiều vết đâm, trên cổ ông Hoàng có vết thương nghiêm trọng. Bà Dung lúc đó đã tử vong, còn ông Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, bà Dung là chị ruột của vợ ông Hoàng. Bốn ngày trước, bà Dung từ Nha Trang ra Đà Nẵng, đến nhà ông Huỳnh Dũng để phụ nghề may giúp em gái.

Một bé gái bị xâm hại tình dục nghiêm trọng

Ngày 20-1, Thượng tá Đào Ngọc Thuấn, Phó Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, Công an huyện Hàm Tân đang tiến hành điều tra vụ hiếp dâm trẻ em nghiêm trọng tại xã Tân Phúc.

“Cơ quan điều tra sẽ đưa nạn nhân đi giám định và sẽ xử lý nghiêm vụ việc này”, thượng tá Thuấn nói.

Theo bà H, mẹ bé C (10 tuổi, học lớp 5), chồng bà và bà ly hôn khi bé C chưa đầy một tuổi. Do mưu sinh phải đi thu mua trái cây mua đi bán lại kiếm tiền nuôi con nên gần đây, bà H phải chạy chợ suốt ngày để bé C ở nhà một mình.

be-gai-bi-xam-hai_ogdm

 Bà H và bé C sau khi làm việc với Pháp Luật TPHCM.

Khoảng giữa năm đến cuối năm 2016, T., một thanh niên hàng xóm biết bé C chỉ ở nhà một mình đã dùng dao kê vào cổ bé C. hiếp dâm bé bốn lần. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, T luôn đe dọa nếu bé C khai ra sẽ giết chết.

Do đó mỗi lần bị cưỡng bức, C. chỉ lặng lẽ trốn vào xó nhà khóc mà không dám kể lại với mẹ. Chiều 25-12-2016, đi bán về sớm bà H phát hiện con gái đang ngồi co ro ở góc nhà khóc, người sốt hầm hập. Gặng hỏi mãi, bé C. chỉ co rúm người lại vì sợ hãi mà không dám trả lời.

Chỉ đến khi bà H đòi lấy roi đánh, C. mới vừa khóc vừa kể lại mọi chuyện. Quá bàng hoàng và đau đớn, bà H. cắp nón chạy qua nhà hàng xóm gọi T. và cha mẹ T. sang nhà. Tại đây qua thuật lại của bé C., biết không thể chối cãi, T. thừa nhận tất cả. Cha mẹ T. đưa cho bà H. 1 triệu đồng giục bà H. đưa con đi khám.

Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM), các bác sĩ cho biết, vùng kín bé C. bị lở loét và viêm rất nặng. Khi tìm hiểu nguyên nhân các bác sĩ mới tá hỏa và yêu cầu bà H. trình báo ngay cho cơ quan công an.

Được biết ngày 16-1, Công an huyện Hàm Tân đã mời bà H. đưa bé C. đến để lấy lời khai và đã triệu tập T. lên làm việc. Tuy nhiên đến nay CQĐT vẫn chưa cấp giấy giới thiệu cho bà H. đưa con gái đi giám định.

Sáng 20-1 bà H tiếp tục đến Công an Hàm Tân đề nghị cấp giấy giới thiệu nhưng theo lời bà H., một cán bộ trực ban ở đây đề nghị bà thứ hai (23-1) quay trở lại vì cơ quan đang bận họp.

Theo bà H., mấy hôm nay bé C. liên tục đau bụng, sốt cao tuy nhiên đến bệnh viện, khi các bác sĩ nghe kể lại sự việc đều yêu cầu phải có giấy giới thiệu của công an mới khám.

Trước trường hợp khẩn cấp này, trưa 20-1, chúng tôi đã liên hệ với bác sĩ Phan Ngọc Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Phước (Phan Thiết) nhờ bệnh viện trước mắt thăm khám, điều trị cho bé C. và BS Hùng đã nhận lời.

Đến 14 giờ chiều nay, bà H., cho biết một cán bộ Công an Hàm Tân đã gọi điện thoại cho bà yêu cầu bà đưa bé C. đến Trung tâm giám định pháp y Bình Thuận để giám định.

Báo Pháp Luật TPHCM sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến bạn đọc vụ việc này.

Chủ tịch nước thả cá chép tiễn ông Táo

Chiều 20/1 (23 tháng Chạp) Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng thực hiện nghi lễ thả cá chép truyền thống trong ngày tiễn ông Táo về trời.

Chiều 20/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng nhiều lãnh đạo TP.HCM đã thực hiện nghi thức thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo. Buổi lễ diễn ra trên kênh Tàu Hủ gần khuôn viên Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ còn có nhiều kiều bào về quê ăn Tết trong chương trình Xuân quê hương. Chương trình năm nay có chủ đề "Thành phố mang tên Bác - Khát vọng ngời sáng", do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức.

Xuân Quê hương Tết Đinh Dậu 2017 gồm nhiều hoạt động hướng về cội nguồn như dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Công viên Lịch sử văn hóa dân tộc (quận 9). Bên cạnh đó là hoạt động thả cá chép theo nghi lễ truyền thống, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng gặp gỡ kiều bào.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang sẽ chúc Tết và đánh trống khai hội xuân. Chương trình giao lưu nghệ thuật cùng chủ đề cũng sẽ được tổ chức tại Dinh Thống Nhất với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

8 người nhập viện sau khi bị "hung thần" tấn công trên đường!

Chiều 20-1, TS.BS Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc BV Nhân dân 115 TP. Hồ Chí Minh cho biết, nơi đây đã tiếp nhận và đang tiếp tục điều trị cho 8 trường hợp trong vụ tai nạn xe container đâm xe buýt xảy ra vào sáng cùng ngày.

Sau khi tai nạn xảy ra, 8 nạn nhân được đưa đến BV Nhân dân 115 lúc 7 h 30 phút. Ghi nhận từ khoa cấp cứu, các nạn nhân đều trong tình trạng đa chấn thương, như: chấn thương đầu, chấn thương phần mềm, gãy xương cẳng tay, gãy xương cẳng chân,...Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu CT-Scaner, X-Quang, kiểm tra não và sau khi tiến hành phân loại bệnh, các bác sĩ đã quyết định cho 4 bệnh nhân nhẹ được xuất viện.

Trong 4 bệnh nhân còn lại, người nặng nhất là bệnh nhân Nguyễn Thị Bích (61 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) bị đa chấn thương với vết thương vùng bụng kín, có dịch ổ bụng; gẫy kín 1/3 dưới 2 xương cẳng tay. Hiện bệnh nhân này đang được tích cực điều trị tại Khoa Cấp cứu của BV.

Bệnh nhân Ngô Thị Cương (65 tuổi, ngụ tại huyện Nhà Bè) cũng đang nằm tại Khoa Cấp cứu của BV cho biết: "Tôi ngồi ngay sau lưng tài xế, khi đang nói chuyện với người bên cạnh thì nghe một tiếng động rất lớn. Tôi bất tỉnh tại chỗ. Khi tỉnh dậy mới biết là xe bị đụng nhau". Bệnh nhân này được chẩn đoán: vỡ xoang hàm và gẫy đầu dưới xương quay.

2 bệnh nhân khác còn đang nằm tại khoa cấp cứu, dự kiến sẽ được chỉ định chụp, chiếu, kiểm tra thêm.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5 h 30 sáng 20-1, trên đường Khánh Hội, P.3, Q.4, TP. Hồ Chí Minh, xảy ra sau va chạm giữa 1 xe container và xe buýt. Chiếc xe buýt khi đang lưu thông đến cầu Kênh Tẻ thì bất ngờ bị xe container lưu thông ngược chiều chạy sang làn đường xe buýt nên xảy ra va chạm phần đầu xe. Sau tai nạn nhiều bệnh nhân được chuyển đến BV quận 4, thấy tình trạng các nạn nhân nặng nên BV quận đã chuyển bệnh nhân đến BV Nhân Dân 115.

Bé gái mang khối bướu quái hiếm gặp, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM vừa thực hiện ca mổ khó cho một bé gái chỉ mới 20 ngày tuổi mang khối bướu quái vùng cổ lan lên nội sọ vô cùng hiếm gặp.

BS Đào Trung Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, chị Lê Hoài Ân (ngụ tại TP. HCM) mới sinh bé gái 20 ngày thì đưa đến bệnh viện trong tình trạng có một khối u ở góc hàm bên trái.

Qua chụp CT, chẩn đoán bé có một khối bướu dài khoảng 20cm từ góc hàm xuyên tới não làm khuyết xương ở khu vực sàn sọ. Các bác sĩ xác định, nếu không được phẫu thuật sớm, bé có thể tử vong vì nguy cơ khối bướu chèn ép đường thở gây suy hô hấp hoặc chèn ép đường ăn, phần não còn lại.

Các bác sĩ thống nhất sẽ phối hợp 2 ê-kip gồm bác sĩ chuyên khoa ung bướu sơ sinh và ngoại thần kinh để phẫu thuật lấy phần bướu dưới cổ trước, sau đó sẽ mở sọ, lấy khối bướu vùng nội sọ.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kĩ, nhận thấy khối bướu quá lớn và dính nhiều dây thần kinh nên 2 ê-kip đã vào phòng mổ cùng một lúc và hỗ trợ nhau phẫu thuật.

Khối bướu được lấy ra có cả phần nhân đặc, phần dịch xung quanh. Đặc biệt, còn chứa cả tóc, xương, răng lẫn lộn.

Sau phẫu thuật, bé đã có những dấu hiệu hồi phục sức khỏe rất tốt và đã tự thở được.

BS Hiếu cho biết, từ trước đến nay bướu quái thường gặp ở cơ quan sinh dục. Bé nữ thường gặp ở buồng trứng, bé nam thường ở tinh hoàn. Bướu quái vùng cổ và vùng nội sọ là rất hiếm gặp. Và y văn thế giới chỉ mới ghi nhận 1 ca tương tự vào năm 2004 ở Mỹ.

Thiếu nữ bị gây mê, bắt cóc sau khi được mời nước?

Theo lời thiếu nữ, mình bị người phụ nữ lạ đến làm quen rồi hất ly nước khiến mất nhận thức...

Thiếu nữ nghi bị gây mê, bắt cóc là T.M. (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM). Vào sáng 19/1, vợ chồng ông X (cha M) cùng 2 người con gái đến phòng khám đa khoa Hoà Hảo trên đường Hoà Hảo, phường 4, quận 10 để khám bệnh.

Trong lúc chờ ba mẹ và chị lấy kết quả, chị M. ra quán nước trước cửa phòng khám ngồi uống nước. Lát sau, ông X. quay ra thì hốt hoảng không thấy con gái đâu, điện thoại cũng không liên lạc được.

“Trong tích tắc tưởng chừng như mất con, rồi nhận được tin con đang ở cách xa hơn 100km, vợ chồng tôi vẫn còn như đang mộng du, nửa mê nửa tỉnh”, ông X. chia sẻ.

Đến trưa, gia đình bất ngờ nhận được điện thoại của chị M. vừa khóc vừa nói bị người ta bắt, đánh đập sau đó vội vàng cúp máy. Lo lắng chuyện chẳng lành, ông X. đã tớ cơ quan công an trình báo.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an phường 4 nhanh chóng báo cáo vụ việc về lãnh đạo Công an quận 10 và các đơn vị nghiệp vụ cơ quan điều tra đến ngay hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, trích xuất camera để truy xét.

Trong lúc vụ việc đang được điều tra thì đến 15h chiều cùng ngày, ông X. nhận được điện thoại của 1 người xe ôm thông báo vừa phát hiện chị M. ở gần bãi biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đã đưa đến Công an thị trấn Long Hải. Ngay lập tức, ông X. cùng người thân vượt hơn 100km đường đến chỗ của con.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông chạy xe ôm cho biết, khoảng 14h ngày 19/1, thấy cô gái (được xác định là chị M.) như người mất hồn, đứng giữa trưa nắng gần bờ biển Long Hải. Khi hỏi thăm, cô gái khóc và cho biết bị bắt cóc, lấy sạch tài sản.

Từ số điện thoại chị M. cung cấp, người xe ôm đã điện báo cho gia đình cô gái. Theo ông X., toàn bộ tài sản, tư trang của con gồm tiền bạc, vàng vòng, giấy tờ tuỳ thân đã mất sạch.

Chị M. kể lại rằng, khi đang ngồi uống nước thì có 1 người phụ nữ đến hỏi chuyện làm quen, sau đó đột nhiên bà ta hất ly nước vào mặt chị M. Kể từ lúc đó chị M. mất nhận thức, khi tỉnh dậy cô gái phát hiện mình đang ở tận biển Long Hải.

Theo thông tin trên KT, đại diện Công an TT Long Hải xác nhận: “Chiều ngày 19/1, có người chạy xe ôm đưa cô gái đến để nhờ giúp đỡ tìm người thân. Sau đó, Công an thị trấn đã làm tục bàn giao Công an quận 10 và gia đình đưa cô gái về lại TP HCM”.

Theo một số người dân đây là lần thứ hai tại nơi này xảy ra nghi án gây mê chiếm đoạt tài sản. Cách đó hơn một tháng, người đàn ông chạy xe ôm đã “dính thuốc mê” của một phụ nữ và bị lột sạch 2 chỉ vàng.

Còn nhớ trước đó, một cô gái ở Hải Dương cũng bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ bắt cóc bằng thuốc mê trên xe buýt. Cô gái đó là Nguyễn Huyền Trang (24 tuổi, ở TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Sáng 4/5 chị được người nhà đưa ra bến xe buýt, lên xe số 202 tuyến Hải Dương - Hà Nội để lên thủ đô nộp hồ sơ xin việc.

Tuy nhiên sau đó cô gái được phát hiện tại xã Khâu Vai, gần khu vực tổ chức phiên chợ tình nổi tiếng.

Trang kể: “Sau khi lên xe bus, em ngửi thấy mùi hắc như thuốc bắc, sau đó thiếp đi không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, em thấy mình ở một nơi xa lạ trong rừng. Nằm bên cạnh còn có một cô gái. Cách đó một đoạn có người đàn ông cầm đèn pin canh gác”.

Lợi dụng lúc người canh gác thiếu cảnh giác, Trang và cô gái bỏ chạy rồi được công an phát hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn