Đời đàn bà thiếu tiền mới khổ, chứ mất đi người đàn ông tệ bạc thì chưa bao giờ đáng phải rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này thiếu tiền mới khiến con người ta sống khổ, chết khổ. Chứ chưa thấy ai thiếu đàn ông mà chết đi cả. Sợ nhất là đồng tiền quay lưng với mình, còn đàn ông tệ bạc rời đi thì phụ nữ càng liên hoan ăn mừng.

Đàn ông chắc hẳn nhiều người thắc mắc không biết khi mất đi người bạn trai, người chồng thì phụ nữ có đau khổ hay không? Tất nhiên là có đau khổ rồi, có cả những giọt nước mắt tiếc nối vì đã buông tay. Thế nhưng đàn ông phải nhớ phụ nữ chỉ tiếc đàn ông tốt, vì duyên phận ngắn mà đứt quãng giữa đường. Còn kiểu đàn ông tệ bạc, vô tâm thì có đánh mất phụ nữ cũng chẳng thèm buồn rầu đâu.

Thế nên đã đến lúc các anh đừng tự hào về bản thân quá nữa. Đừng nghĩ rằng có mình thì phụ nữ chẳng thể nào sống nổi. Thế giới này có hàng tỷ người sinh sống, thì xác suất gặp được đàn ông tồi cũng không phải là ít. Những lần như vậy thì phụ nữ chắc chắn sẽ tự rời bỏ đi rồi tìm hạnh phúc mới cho mình.

Một người phụ nữ thông minh chính là chẳng bận tâm quá nhiều vào đàn ông, thay vào đó họ tập trung cho sự nghiệp. Bởi vì chẳng có ai chê cười phụ nữ ế, độc thân cả, họ chỉ cười kiểu phụ nữ sống dựa dẫm vào đàn ông đến mức bị đối xử tệ bạc mà cũng không dám rời bỏ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ còn trẻ phụ nữ không lo kiếm tiền thì rồi sau này chắc chắn sẽ phải hối hận. Phụ nữ thông minh dám thừa nhận mình thích tiền và nỗ lực kiếm tiền vì bản thân mình. Suy cho cùng thì thời nay phải có tiền mới được xem là an toàn, bởi đàn ông hôm nay nói lời yêu nhưng chắc gì ngày mai anh ta vẫn giữ được lòng chung thủy.

Trên đời này thiếu tiền mới khiến con người ta sống khổ, chết khổ. Chứ chưa thấy ai thiếu đàn ông mà chết đi cả. Sợ nhất là đồng tiền quay lưng với mình, còn đàn ông tệ bạc rời đi thì phụ nữ càng liên hoan ăn mừng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, phụ nữ ở hiện tại cố gắng kiếm tiền, hoàn thiện bản thân thì chắc chắn sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng với mình. Chỉ khi phụ nữ sống độc lập, trở thành nữ hoàng của mình thì cuộc sống mới an nhiên được. Thế nên chị em nhớ nhé, đừng biến mình thành cây ''tầm gửi'' cả đời leo bám vào đàn ông. Hãy kiếm ra tiền, dám mua những thứ mình thích mà dám bỏ kẻ đã làm mình khổ phụ nữ nhé.

Rồi bạn sẽ hiểu kiếm ra tiền, tiêu chính đồng tiền mình làm ra thì đáng tự hào vô cùng. Chính điều đó tạo nên cốt cách thần thái cho phụ nữ hiện đại. Cuộc sống này ngoài màu hồng còn có màu đen, màu xám xịt. Thế nên bớt tin đàn ông đi, có tin thì cứ tin chính mình ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn