Lên mạng khoe "siêu phẩm" mướp đắng gọt nhẵn thín, gái "đảm" khiến chị em cười lăn lộn

( PHUNUTODAY ) - Cô gái với câu chuyện "siêu phẩm" mướp đắng gọt nhẵn thín đang nhận được vô số bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Những câu chuyện về đề tài nữ công gia chánh của chị em thời hiện đại chưa khi nào thôi hot trên mạng xã hội. Mới đây, chuyện về một cô nàng gọt mướp đắng theo phong cách "bá đạo" đã thu hút tới gần 2 nghìn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội.

1-1506310623788

Hình ảnh gọt mướp đắng được cô gái chia sẻ trên hội chị em. 

Trên một hội nhóm dành cho chị em, tài khoản Facebook có tên gọi N.B đã đăng tải hình ảnh 3 quả mướp đắng với dòng chia sẻ: "Em gọt mướp đắng thế này có gì sai không mà sao chị em lại cười em thế hả mọi người?" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mướp đắng là một trong những thực phẩm rất phổ biến trong mâm cơm các gia đình Việt nhờ vị đắng nhẹ đặc trưng cùng các tác dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt, tăng cường sức khỏe.

Loại thực phẩm này có thể sử dụng để ăn sống, xào hoặc nấu canh đều rất ngon miệng. Hầu hết các chị em nội trợ đều biết, mướp đắng rất dễ chế biến vì chỉ cần rửa sạch, bỏ ruột là xong. Vậy nhưng cô gái trẻ có nick facebook là N.B đã khiến dân mạng được một phen "cười đau ruột" khi đăng tải "tác phẩm" mướp đắng được nạo vỏ cẩn thận đến mức "nhẵn thín".

21687549-472811399762992-686716959540358248-n-1506310623789

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số bình luận hài hước gửi đến chủ nhân và thừa nhận sự "sáng tạo" không ai sánh bằng của cô gái.

"Phải nhanh nhạy lắm thì mới có thể nghĩ được ra cách gọt mướp đắng như thế này đấy. Mọi người đừng chê nhiều quá chứ", một tài khoản mạng bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người nghiêm túc phê phán sự vụng về của cô gái: "Bạn chưa làm bao giờ nhưng chẳng lẽ lại không ăn bao giờ? Nếu không biết tý gì thì cũng phải biết tra cách làm trên mạng hoặc là nhìn mọi người xung quanh làm để biết chứ".

Capture

Hàng loạt bình luận hài hước của cư dân mạng. 

Đây không phải lần đầu tiên "sản phẩm" của những cô gái "đảm" vào bếp được đăng tải trên mạng xã hội. Như mới đây nhất trong khi một người vợ trẻ đã có dịp trổ cái sự vụng của mình bằng món bánh Trung thu phiên bản lỗi.

1-1505969568156-1506310728067

 Thành phẩm lỗi nhất mùa Trung thu năm nay khiến các chị em không nhịn được cười.

Chuyện nấu nướng ăn uống tuy không phải cái gì quá đao to búa lớn nhưng nó lại là linh hồn của cả gia đình. Một căn bếp luôn nguội lạnh sẽ bị người ta đánh giá và không thể nào nuôi dưỡng cho cả nhà được. Tuy nhiên, sự lộn xộn về ý tưởng trong nhà bếp đó thì lại càng nguy hiểm hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn