Những nốt ruồi ở vị trí xấu phụ nữ nên xóa đi để tránh lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên cơ thể bạn có nốt ruồi ở những vị trí sau thì nên xóa đi ngay tránh lận đận cho đường tình duyên của bạn.

Nốt ruồi ở bên trái trán

Trong thuật xem tướng, người ta coi phần mặt bên trái của nữ giới là dương, đại diện cho vận khí của chồng. Chính vì thế, nếu phần trán bên trái của nữ giới mà có nốt ruồi thì chuyện hôn nhân nhiều điều cản trở, theo xem bói vợ chồng thì hai người ở bên nhau nhưng khó có được hạnh phúc.

Nốt ruồi ở Gian môn

Khi có nốt ruồi ở vị trí này, các cô gái có thể xem xét đến chuyện tẩy nốt ruồi. Trong nhân tướng học, Gian môn được gọi là cung Hôn nhân. Nốt ruồi nằm ở Gian môn báo hiệu chủ nhân có đường nhân duyên nhiều trắc trở, khó có được hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, khó đạt được sự hòa thuận.

Nốt ruồi trên xương đòn gánh

Phụ nữ có nốt ruồi trên xương đòn phần lớn trong sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả, phải trả giá nhiều nhưng thu lại ít.

Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Phụ nữ có nốt ruồi này thường dễ gặp chuyện bất lợi liên quan đến sản nạn, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân.

4241_3

Nốt ruồi ở giữa vị trí môi dưới và cằm

Phụ nữ có nốt ruồi này dễ bị tai nạn về nước và lửa. Ngoài ra, số ít được đi xa, chỉ sống quanh nơi mình sinh ra và lớn lên.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Mắt là nơi chủ về sự nghiệp. Với nữ mệnh, nốt ruồi nằm ở vị trí này thể hiện rằng chuyện tình cảm của người này có quan hệ mật thiết với công danh sự nghiệp, tuy nhiên lại theo chiều hướng xấu, khiến chủ nhân gặp phải rắc rối.

Nốt ruồi ở Sơn căn

Đây là nốt ruồi nằm ở khu vực sống mũi khu vực giữa hai mắt và và điểm khởi đầu của mũi. Theo các chuyên gia nhân tướng học của lịch vạn niên nốt ruồi này đại kị với nữ giới, bởi nó báo hiệu đường tình duyên của người này không được tốt, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

Nốt ruồi ở ngang mép cách vị trí môi một khoảng từ mắt thẳng xuống

Đây là nốt ruồi gặp nhiều bi kịch vì thói đa tình, đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này đều thuộc tuýp ham mê luyến ái, không chung thủy.

4736_6

Nốt ruồi ở ngang bằng mép bên phải, từ tròng mắt thẳng xuống

Phụ nữ có nốt ruồi này thường hay gặp họa thị phi, nói năng không cẩn ngôn, dễ gặp tai họa trong lời nói. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi này thường có nhiều chồng.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Chóp mũi tượng trưng cho sinh thực khí. Nếu nữ mệnh mà có nốt ruồi ở vị trí này thì dục vọng cao, tuy nhiên vợ chồng dễ nảy sinh bất hòa, đường tài lộc cũng không được tốt, dễ hao tài tốn của.

 Nốt ruồi giữa sống mũi

Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi ở vị trí này thì có thể xem xét tẩy nốt ruồi này đi bởi trong Chu dịch, vị trí mũi trên khuôn mặt được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài lộc. Nữ mệnh có nốt ruồi giữa sống mũi dễ nảy sinh mâu thuẫn tài chính với bạn đời, thậm chí có thể phải đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm vì chuyện tiền bạc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn