Tình cũ của Thích Tiểu Long lộ ảnh hẹn hò với người mới chỉ sau 3 ngày ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (11/12) nữ ca sĩ Hà Khiết - tình cũ của Thích Tiểu Long đã bị lộ ảnh đang thân mật và tình tứ bên nam ca sĩ Điêu Lỗi chỉ sau ly dị chồng 3 ngày trước đây

 Sáng ngày hôm nay, đồng loạt tất cả các báo xứ Trung đều cho đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Hà Khiết (từng có một khoảng thời mặn nồng với nam diễn viên kém tuổi Thích Tiểu Long) xuất hiện tình tứ bên nam ca sĩ Điêu Lỗi.

Cả 2 cùng đưa con tới khu vui chơi, cùng nhau đi ăn tối và thăm trung tâm nuôi thú. Hình ảnh giống một gia đình hạnh phúc. Điều đáng nói là chỉ cách đây 3 ngày, cô và chồng cũ Hách Tử Minh đã cùng nhau ra tòa đưa đơn ly dị sau 4 năm chung sống.

Empty

Vừa ly hôn, Hà Khiết đã hẹn hò với người đàn ông mới.

Empty

Hình ảnh cặp đôi hẹn hò nhanh chóng bị giới báo chí Trung Quốc ghi lại.

Empty

Họ còn bịt kín khẩu trang và có vẻ khá tình cảm bên nhau.

Empty

 

Empty

Hình ảnh họ cùng nhau đi ăn tối được phóng viên ghi lại.

Empty

Cả hai cùng đưa con tới khu vui chơi.

Hà Khiết sinh năm 1984, là ca sĩ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô từng có thời gian sống chung với tài tử Thích Tiểu Long. Lúc đó, Hà Khiết thừa nhận sắp kết hôn.

Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, Thích Tiểu Long chỉ im lặng. Năm 2004, họ chia tay khá bất ngờ. Sau này, trong một họp báo, Thích Tiểu Long tuyên bố "chưa bao giờ yêu Hà Khiết".

Đáp lại lời của người cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã khóc vì bị tổn thương. "Tôi từng tưởng rằng đó là giấc mơ đẹp nhưng hóa ra là ác mộng cuộc đời. Tôi không thích nói lại chuyện cũ", cô chia sẻ.

Empty

Hà Khiết và Thích Tiểu Long một thời.

Năm 2013, nữ ca sĩ kết hôn với diễn viên Hách Tử Minh. Họ có hai người con với nhau là 1 con trai và 1 con gái. Tuy nhiên, sau 4 năm lập gia đình, cả hai gặp trục trặc trong tình cảm và ly thân, tới thời điểm tháng 12/ 2017 họ quyết định ly hôn. 

Empty

Vợ chồng Hà Khiết - Hách Tử Minh thuở còn mặn nồng.

Lý do ly hôn được cả 2 đưa ra là: Hà Khiết chỉ trích chồng cô không quan tâm tới con cái, không có ý định hàn gắn, ngược lại gây tổn thương về mặt thể chất lẫn tinh thần. Khi trò chuyện trên truyền hình, cô khẳng định không có ý định tái hôn nhưng vẫn tin tưởng vào tình yêu...

Trong khi đó, phía Hách Tử Minh cho rằng, Hà Khiết không cho chồng gặp các con, còn thuê xã hội đen đánh đạp Hách Tử Minh tàn bạo. Nam diễn viên còn cho biết thêm đã 4 tháng nay không được vợ cũ cho gặp con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link