Nhan sắc MC truyền hình là mẫu Playboy lấy chồng tỷ phú hơn 57 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cathy Schmitz vừa chia sẻ loạt hình diện nội y thêu ren đốt mắt trên trang cá nhân mạng xã hội instagram.

Cathy Schmitz 1

Cathy Schmitz được biết đến là một người mẫu Playboy vô cùng gợi cảm.

Cathy Schmitz 8

Cách đây 3 năm, Cathy Schmitz từng khiến dư luận choáng váng về độ xa hoa với tỷ phú người Áo - Richard Lugner. Cô khẳng định bản thân lấy tỷ phú hơn cô 57 tuổi không phải vì tiền. Được biết, đó là lần thứ 5 tỉ phú người Áo lên xe hoa.

Cathy Schmitz 7

Lúc tổ chức hôn lễ, tỷ phú chia sẻ ngoại trừ chuyện tuổi tác thì mọi thứ giữa ông và Cathy đều hòa hợp.

Cathy Schmitz 6

Sau lần thứ 4 đổ vỡ hôn nhân, tỉ phú Richard Lugner đã khẳng định mình sẽ độc thân tới cuối đời cho tới khi ông gặp người mẫu nóng bỏng Cathy Schmitz và cưới nàng sau chỉ 7 tháng hẹn hò. Mặc dù rất hạnh phúc với duyên mới song ngài tỉ phú già nua từng cho biết, ông lo sợ cô vợ mới cưới xinh đẹp quan tâm tới số dư ngân hàng hơn là nội tâm của chồng.

Cathy Schmitz 2

Cathy Schmitz cũng từng thừa nhận cô yêu thích cuộc sống xa hoa, giàu có bên chồng nhưng đó không phải là lý do để cô kết hôn. Người đẹp chia sẻ: "Khi lần đầu gặp nhau, anh ấy là một người đàn ông rất tuyệt vời. Tôi biết Richard rất giàu vì anh ấy cực kỳ nổi tiếng. Tất nhiên là tôi thích cuộc sống sang trọng nhưng nó không quá quan trọng với tôi."

Cathy Schmitz 3

Tuy nhiên cái kết nhiều người đoán được chắc chắn đến lại nhanh đến khó tin. Họ đã ly hôn sau 809 ngày bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi với chồng, Cathy chuyên tâm vào chăm sóc sắc đẹp và tung ra không ít các shoot hình nóng bỏng.

Cathy Schmitz 4

Cathy vừa qua đã thực hiện một cuộc trùng tu lại sắc đẹp trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi. Người đẹp quyết định đụng chạm dao kéo vì muốn có một diện mạo mới mẻ hơn.

Cathy Schmitz 5

Sắp tới, cô dự định sẽ trở lại với công việc dẫn chương trình ở thủ đô Viên (Áo). Trước đây, Cathy cũng từng là một nữ MC truyền hình. Sau đó cô đã chuyển sang làm một người mẫu Playboy cho các tạp chí người lớn nhằm kiếm được nhiều tiền hơn, để nuôi con gái bé nhỏ mà cô có với bạn trai cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link