Hé lộ điều giúp Jennifer Phạm dù ba con vẫn trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Jennifer Phạm thu hút với vẻ rạng rỡ, ngọt ngào.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Jennifer Phạm thu hút với vẻ rạng rỡ, ngọt ngào. Cô chọn bộ đầm trắng thêu tay tỉ mỉ nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất.

8

 Jennifer Phạm thu hút với vẻ rạng rỡ, ngọt ngào.

Jennifer Phạm được biết đến với vương miệng hoa hậu châu Á tại Mỹ, diễn viên và gần đây là làm MC cho rất nhiều chương trình truyền hình. Jennifer Phạm tạo được ấn tượng lớn với khán giả nhờ gu thời trang, nhan sắc xinh đẹp và nhất là ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Một làn da sáng mịn, một vóc dáng thon gọn dù đã là “gái ba con” và nét đằm thắm, duyên dáng đã tạo nên một Jennifer xinh đẹp, quyến rũ.

Tuy nhiên, để có được ngoại hình này, Jennifer phải rất chú trọng để chăm sóc và gìn giữ bằng bí quyết riêng của mình.

10

 Được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê”, Jennifer Phạm sở hữu một sắc đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ. 

Người đẹp chia sẻ vấn đề sinh nở ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của người phụ nữ, nhất là đối với làn da và bản thân cô cũng không phải ngoại lệ.

Bởi là người của công chúng, cô có áp lực lớn trong việc phải luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh đẹp nhất. Do đó, cô luôn có phương pháp riêng về chăm sóc da và tập luyện để cơ thể luôn thon thả. 

Người đẹp cũng chỉ ra việc rèn luyện hàng ngày không chỉ giúp mình có được sức khoẻ, vẻ đẹp hình thức mà còn làm cho tinh thần của mình luôn thoải mái, yêu đời.

Đặc biệt, cô chia sẻ rằng chính tổ ấm hạnh phúc cũng là yếu tố giúp cho bản thân luôn có thần thái tươi tắn như mọi người vẫn thường thấy.

9

 Dù đã là “gái ba con” nhưng Jennifer Phạm vẫn đốt cháy bao ánh nhìn.

Hiện tại, Jennifer Phạm có cuộc hôn nhân viên mãn với doanh nhân Đức Hải. Hai nhóc tỳ bé Na, bé Nu đều chung sống với vợ chồng cô.

Riêng Bảo Nam, con trai riêng của Jennifer và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng, đang sống với ông bà ngoại tại Mỹ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link