Nam thanh niên phóng xe máy đâm văng cả gương ô tô đi đằng trước và cái kết khiến nhiều người hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Không những không đội mũ bảo hiểm mà nam thanh niên này còn chạy xe với tốc độ cao và đâm bay gương một chiếc ô tô trên đường.

Ngày 13/2, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng 2 thanh niên đi xe máy tốc độ cao, đâm văng cả gương ô tô trên đường khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc xe ô tô ghi lại được.

Clip: 2 nam thanh niên phóng xe như bay trên đường và rơi vào tình huống nguy hiểm.

Theo đó, khi đang di chuyển trên đường thì chiếc ô tô đã chuyển hướng rẽ sang bên trái. Đáng chú ý, khi chiếc ô tô chuẩn bị chuyển hướng thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy từ đằng sau lao đến với tốc độ cao, đâm bung gương chiếu hậu của ô tô. Sau đó, 2 nam thanh niên đi xe máy đã không làm chủ được tốc độ và lao thẳng vào một cột mốc ven đường rồi ngã xuống xuống rãnh thoát nước bên dưới.

Cả 2 thanh niên và chiếc xe máy đã ngã văng xuống cống thoát nước ven đường sau vụ va chạm.

Cả 2 thanh niên và chiếc xe máy đã ngã văng xuống cống thoát nước ven đường sau vụ va chạm.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip có thể thấy, mặc dù điều khiển xe máy nhưng 2 nam thanh niên này lại không đội mũ bảo hiểm và di chuyển với tốc độ cao. Mặc dù họ thấy chiếc ô tô trước mặt chuyển hướng nhưng hai thanh niên đã không kịp phản ứng nên đã xảy ra va chạm trên.

Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến những người chứng kiến không khỏi thót tim vì quá nguy hiểm.

Dù chưa rõ tình hình sức khỏe của 2 thanh niên sau vụ va chạm nhưng đoạn clip ngắn này sau khi được chia sẻ khiến ai nấy đều thót tim. Đa phần mọi người đều cho rằng tai nạn này là do 2 thanh niên chạy xe với tốc độ cao và thiếu quan sát. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn