Tinh thần xuống thấp, Robben muốn nghỉ Euro

( PHUNUTODAY ) - Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa hay một lời dọa dẫm, mà chính là những tâm sự của Robben sau những tháng này thảm họa.

Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa hay một lời dọa dẫm, mà chính là những tâm sự của Robben sau những tháng này thảm họa.
[links()]
Chỉ trong vòng 1 tháng, Arjen Robben, từ một người được hy vọng nhiều nhất đã trở thành kẻ tội đồ đáng “chém”. Nếu như trước đây, người ta có thể tha thứ cho sự ích kỷ của anh (ví dụ như tranh đá penalty với Gomez trong trận gặp Bremen, không chịu phối hợp với Ribery), nhưng bây giờ thì không.

Arjen Robben đang ở trong những ngày địa ngục
Arjen Robben đang ở trong những ngày địa ngục

Hai pha đá phạt hỏng ăn, một dập tắt hy vọng trở lại ngôi đầu Bundesliga, một bóp nghẹt giấc mơ Champions League mới đây khiến những người Bavaria nổi giận. Các CĐV lôi tên cầu thủ người Hà Lan ra mà réo, mà chửi rủa, và những người đồng đội của anh, tuy không nói ra nhưng ai cũng biết, họ đang thầm nguyền rủa.

Trong buổi tiệc “mừng công” cuối mùa giải hôm 21/05, người ta đã thấy một Robben thật tội nghiệp. Anh khổ sở trước những ánh mắt xoi mói và cố thu mình hết mức có thể để tránh sự chú ý.

Cảm thấy như thế là chưa đủ, Robben đi đến từng người để xin lỗi và mong nhận được sự sẻ chia, nhưng, đáp lại chỉ là sự hờ hững và mấy câu nói xã giao vô nghĩa. Trong cùng cực của sự đau khổ, tuyển thủ người Hà Lan đã nghĩ đến chuyện chấm dứt mùa bóng năm nay tại đây, không Euro gì hết.

Nhận được tin sét đánh từ các trợ lý, ngay sau khi cùng ĐT Hà Lan tới Munich từ Lausanne, Thụy Sỹ, HLV Bert van Marwijk như ngồi trên đống lửa. Ngay lập tức, chiến lược gia 60 tuổi này đã có buổi nói chuyện riêng với Robben để xác nhận thông tin.

Mặc dù cầu thủ này không khẳng định điều gì, nhưng ông cũng biết được “Arjen đang có vấn đề”. Sau khi tham vấn Gert-Jan Goudswaard, người phụ trách chăm sóc sức khỏe của cả đội, Van Marwijk đã điều gấp một bác sĩ tâm lý tới gặp riêng Robben để đả thông tư tưởng.

Trả lời trước báo chí, Van Marwijk cho biết: “Arjen đang có một chút thất vọng sau trận CK. Nhưng không có vấn đề gì to tát cả. Trận giao hữu với Bayern Munich, mọi người sẽ thấy một Robben rất ổn”. Vâng, hy vọng là thế!

  • Thanh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT