Tình tiết bất ngờ về vụ Phương Khánh bị tố đăng quang Hoa hậu Trái đất nhờ 10 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ông bầu Phúc Nguyễn khẳng định mất 10 tỷ để giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất thì lập tức anh trai Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, mới đây Phúc Nguyễn đã tiếp tục lên tiếng khiến sự việc càng trở nên ồn ào hơn.

Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, tên tuổi Nguyễn Phương Khánh lên tục phủ sóng truyền thông. Bên cạnh hào quang vương miện, mỹ nhân họ Nguyễn cũng vấp phải không ít những tai tiếng từ đời tư đến sự nghiệp.

Bên cạnh mối nghi ngờ về nhan sắc "dao kéo" tới chuyện yêu đương bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh liên tục bị lôi vào thị phi khi những người thân thiết từng hỗ trợ cô trên con đường chinh phục vương miện lần lượt hé lộ về góc khuất phía sau giải thưởng.

Theo đó, Phương Khánh được cho là bỏ "núi tiền" mua vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp Bến Tre bật khóc bác bỏ thông tin này.

Phúc Nguyễn tiết lộ mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến vương miện.

Phúc Nguyễn tiết lộ mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến vương miện.

Khi ồn ào vô ơn với người từng hỗ trợ mình vẫn còn sức nóng, Phương Khánh tiếp tục vướng phải thị phi liên quan tới ông trùm chân dài Phúc Nguyễn. Trả lời báo chí mới đây, Phúc Nguyễn cho biết đã dùng tiền tài trợ để đổi quyền lợi có người Việt nằm trong Ban giám khảo Hoa hậu Trái đất, hòng giúp Phương Khánh dễ bề đoạt vương miện.

"Phương Khánh có được vị trí như ngày hôm nay cũng không phải tự nhiên mà có. Để có được ngày hôm nay, số tiền bỏ ra là khoảng tầm 10 tỷ - một số tiền không hề nhỏ. Để nói về kinh tế thì tôi lỗ hoàn toàn nhưng để nói về cái danh tiếng thì tôi cũng có được khá nhiều. Đối với showbiz, 'lời' của tôi là danh", Phúc Nguyễn quả quyết.

Mới nhất, anh Phương Khanh - anh trai của Phương Khánh đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh cho biết, khi Phúc Nguyễn nói có giấy ghi nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh, phía anh không đồng ý trả cho anh Kiệt vì nhận thấy lý do hoàn toàn vô lý.

“Nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi cám ơn 1 tỷ để cảm ơn cho ê-kíp hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi”, anh Phương Khanh nói.

Anh trai của Phương Khánh cho rằng lý do Phúc Nguyễn nói âm thầm chi 10 tỷ vì phía anh không trả 1 tỷ cho anh Kiệt. Cuối chia sẻ, anh Phương Khánh nhấn mạnh nếu Phúc Nguyễn đưa ra bằng chứng mất 10 tỷ mua giải thì em gái của anh sẽ trả vương miện.

Chia sẻ của anh trai Phương Khánh.

Chia sẻ của anh trai Phương Khánh.

Trước lời phản pháo của phía Phương Khánh, Phúc Nguyễn lên tiếng. Trên trang cá nhân, ông bầu phủ nhận có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt như lời anh trai của Phương Khánh nói.“Em trả hay không trả vương miện giờ có khác gì nhau. Em ráng tìm ra giấy mà theo em dựng chuyện là anh ký nợ 1 tỷ gì đó. Tìm được anh cho em 100 tỷ nhe em trai. Thương em quá. Có một tỷ mà đi bán tui luôn”, Phúc Nguyễn chia sẻ thêm.

Chia sẻ của ông bầu Phúc Nguyễn.

Chia sẻ của ông bầu Phúc Nguyễn.

Phúc Nguyễn vốn là người đại diện của dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2018. Theo thông tin, anh đã ngừng hợp tác với Phương Khánh từ tháng 11/2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link