Tình tiết mới gây chú ý dư luận trong chuyện tình Vĩnh Thụy với "người cũ"

( PHUNUTODAY ) - Thu Hằng công khai hình ảnh có hình xăm ở lưng giữa tin đồn quay trở lại với Vĩnh Thụy.

Mới đây làng giải trí xôn xao với hình ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái giấu kín mặt. Trước đó, giải bạc "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2009 vướng tin đồn đã âm thầm chia tay Hoàng Thùy Linh sau 2 năm gắn bó. Tuy nhiên, cũng có hàng loạt ý kiến nghi ngờ Vĩnh Thụy đã quay trở lại với tình cũ là siêu mẫu Thu Hằng sau nhiều năm chia tay. Giữa hàng loạt nghi án, Vĩnh Thụy chọn cách "im lặng".

Hình ảnh mới chia sẻ gây xôn xao của Vĩnh Thụy.

Hình ảnh mới chia sẻ gây xôn xao của Vĩnh Thụy.

Giữa loạt tin đồn, Thu Hằng lại khéo léo chia sẻ hình ảnh tập yoga, để lộ rõ hình xăm ở lưng và kèm chú thích "vừa tập vừa hóng". Với bằng chứng hình xăm, có thể phần nào khẳng định cô gái Vĩnh Thụy vừa cập nhật hình chụp chung không phải là Thu Hằng.

Hình ảnh để lộ hình xăm ở lưng Thu Hằng mới chia sẻ.

Hình ảnh để lộ hình xăm ở lưng Thu Hằng mới chia sẻ.

Thu Hằng - Vĩnh Thụy từng được nhiều người xem là cặp đôi đẹp bậc nhất của showbiz Việt. Yêu nhau nhiều năm nhưng tới cuối năm 2013, Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai chia tay. Sau đó, Vĩnh Thụy và chân dài đình đám đã quay lại với nhau vào năm 2014 vì đôi bên còn dành cho đối phương quá nhiều tình cảm. Cặp đôi luôn được quan tâm bởi những khoảnh khắc hạnh phúc ở cả cuộc sống đời thường lẫn khi sánh đôi trong các sự kiện giải trí. Vì không còn tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ, Vĩnh Thụy và Thu Hằng mới âm thầm chia tay.

Sau khi chia tay, Vĩnh Thụy và Thu Hằng vẫn giữ tình bạn đẹp với nhau. Cả hai thoải mái chụp hình kỉ niệm chung, thậm chí luôn có mặt để ủng hộ người xưa thực hiện các dự án cá nhân.

Thu Hằng vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Song Luân.

Thu Hằng vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Song Luân.

Tuy nhiên, siêu mẫu sinh năm 1985 đang vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ, diễn viên kém 6 tuổi Song Luân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link