NSND Trần Nhượng lên tiếng xác nhận đã ly hôn vợ trẻ kém 23 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Thông tin NSND Trần Nhượng xác nhận ly hôn người vợ kém 23 tuổi đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

NSND Trần Nhượng nổi tiếng cả trên sân khấu và trên màn ảnh. Ông thường xuyên thủ vai những cán bộ "biến chất", những kẻ trí thức đểu giả, "dê xồm", hám gái...

Đó là trên phim còn về đời sống riêng tư, năm 21 tuổi, Trần Nhượng kết hôn theo mong muốn của cha mẹ. Sau 22 năm chung sống và có 3 người con, NSND Trần Nhượng và vợ ly hôn.

Sau cuộc chia tay này, ông có 10 năm sống độc thân, thậm chí không còn có ý định sẽ kết hôn. Song, khi được diễn viên Hoàng Yến "mai mối" với Bích Vân - 1 nữ doanh nhân kém Trần Nhượng 23 tuổi, ông bắt đầu cảm mến với cô gái này.

NSND Trần Nhượng và vợ trẻ thuở còn mặn nồng.

NSND Trần Nhượng và vợ trẻ thuở còn mặn nồng.

Không chỉ yêu chồng, Bích Vân yêu luôn cả công việc và đam mê của chồng. Cô thường xuyên có mặt để ủng hộ NSND Trần Nhượng trong tất cả mọi sự kiện của nhà hát hoặc các event...

Vì sự chênh lệch tuổi tác nên NSND Trần Nhượng bị nhầm là

Vì sự chênh lệch tuổi tác nên NSND Trần Nhượng bị nhầm là "cặp bồ" với Bích Vân.

NSND Trần Nhượng chia sẻ, có thời điểm ông dựng vở mới cho nhà hát, vì kinh phí eo hẹp nên dựng xong vở thì không có tiền đưa anh em đi biểu diễn. Bích Vân đã không ngần ngại bán 2 cây vàng của cô, đưa tiền cho chồng để ông lo toan cho các anh em.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, NSND Trần Nhượng đã xác nhận trên một tờ báo lớn, ông và Bích Vân đã chính thức ly hôn: “Tôi và cô ấy đã chính thức ly hôn, đường ai nấy đi trong suốt một thời gian qua. Cặp đôi nào cũng vậy, khi chia tay đều có nguyên nhân và lý do, tuy nhiên tôi không muốn nói sâu hơn về vấn đề này. Hiện tại, tôi là người độc thân”.

Khi chia sẻ về thông tin này, NSND Trần Nhượng tỏ ra khá buồn. Ông cho biết, hiện tại, không có ý định tái hôn: “Hôn nhân đổ vỡ là điều không ai muốn. Nhiều người cho rằng tôi luôn có bóng hồng bên cạnh là sai. Tôi chỉ là người luôn vui vẻ với những người quanh mình nên anh em bạn bè quý mến. Có những nỗi buồn, muộn phiền tôi giấu vào trong lòng hết. Có lẽ, từ giờ đến hết cuộc đời tôi sẽ không tái hôn thêm lần nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link