Tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành - Hari Won sau 8 năm: Ly hôn hay viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Trấn Thành cũng đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành - Hari Won sau 8 năm: Ly hôn hay viên mãn? Trấn Thành và Hari Won công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Đây cũng là thời điểm cả hai hợp tác chung trong dự án "Bệnh viện ma". Thế nên sau khi xác nhận mối quan hệ, chuyện tình của cả hai nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cặp đôi "phim giả tình thật" để PR phim và không ít bình luận khắt khe nhắm vào giọng ca "Hương đêm bay xa" khi cô vừa chia tay rapper Tiến Đạt.

Hari-Won-Bi-Dan-Mang

Sau những sóng gió từ dư luận, Hari Won và Trấn Thành vẫn sánh bước bên nhau vượt qua tất cả. Sau 11 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã bật khóc vì xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Trấn Thành chia sẻ trên Tiền Phong, anh chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won. Nam danh hài cho biết: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng đã ở với nhau 7 năm, bởi ai nhìn vào cứ tưởng như mới hẹn hò. Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu".

Theo Trấn Thành, mỗi một ngày của vợ chồng anh mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười. Hari Won tiết lộ, mỗi buổi sáng vừa thức dậy, hai vợ chồng cô dành cho nhau nụ hôn để chào ngày mới.

Thậm chí, biết Hari Won thích ăn uống, mỗi khi Trấn Thành đi diễn hoặc đi xa, thấy có món gì ngon đều mang về cho vợ. Trấn Thành thích chăm sóc Hari Won bởi vậy anh không ngại vào bếp nấu nướng cho vợ. Trấn Thành còn khen Hari Won rất tinh tế, luôn hỗ trợ cho chồng.

“Tôi sẽ không thể thăng hoa được trong nghệ thuật nếu như gặp một người vợ lúc nào về nhà cũng mè nheo hay gây khó khăn, kiếm chuyện”, Trấn Thành trải lòng. Vợ chồng Trấn Thành khẳng định, họ chưa một lần cãi vã, gây lộn.

tran-thanh-2-1707187411

Tính đến thời điểm hiện tại, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won quyết định kết hôn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, cũng không ít lần cặp vợ chồng này dính nghi vấn "đường ai nấy đi", thậm chí bị nghi hết "hợp đồng hôn nhân" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính rất nhiều lần.

Điển hình phải kể đến lần Trấn Thành đăng tải bộ ảnh trắng - đen cùng những triết lý ngôn tình, còn Hari Won lại liên tục chia sẻ những bài đăng buồn bã. Đây cũng là lý do nhiều người cho rằng cả 2 gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã phải lên tiếng lên tiếng làm rõ: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ.

Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: 'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy'. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

Mặc cho những ồn ào bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được nhiều khán giả yêu mến bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. Có thể thấy, đến nay, nam MCvẫn giữ thói quen mua quà tặng vợ, tạo ra nhiều bất ngờ hay đi du lịch cùng nhau vào những dịp quan trọng giúp hâm nóng tình cảm.

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link