Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc từng bị nhà sản xuất tố chảnh choẹ khi đóng phim

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên trực tiếp đối mặt với những câu hỏi về ồn ào trong quá khứ.

Mới đây, Nhã Phương đã xuất hiện trong podcast trò chuyện của MC Hoàng Oanh. Trong chương trình Nhã Phương ra mặt lên tiếng về thị phi từng bị nhà sản xuất tố chảnh choẹ khi đóng phim diễn ra vào năm 2021. 

Trước câu hỏi của MC Hoàng Oanh về lý do chọn phương án không lên tiếng, Nhã Phương giải thích: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

nha_phuong4

Cách đây 2 năm, Nhã Phương gặp ồn ào khi tham gia dự án phim 1990. Đạo diễn Nhất Trung, ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi", diễn viên chính này mới chịu đăng bài về phim nhưng lại đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông.

Giữa lúc Nhã Phương bị gọi tên, phía công ty quản lý đã lên tiếng phản hồi: "Từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương".

Nhã Phương cũng nhắc về giai đoạn gặp "sóng gió" vì công khai tình yêu với Trường Giang. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là người chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Nếu tôi sống mãi với kiểu cứ nghe người này nói người kia nói thì sẽ tự tử chết mất. Thời điểm tôi yêu chồng cũng có nhiều sóng gió đến với mình, tôi thường sẽ quay lại bên trong để tìm nguyên nhân từ đâu mà ra. Tôi cố gắng 'tu luyện', tôi luyện bản thân lại để xem mình thiếu sót gì mà gặp những chuyện như thế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn