Tinh ý có thể nhận ra Anh Tú và Diệu Nhi rất chăm diện đồ đôi khẳng định chủ quyền

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi và Anh Tú rất khéo léo thể hiện "ta là của nhau" bằng cách diện đồ cực kì hay ho.

Anh Tú - Diệu Nhi là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng hài. Dù không thường xuất hiện cạnh nhau và rất kín đáo thể hiện tình cảm trước công chúng, cả hai vẫn bị cư dân mạng soi được độ khắng khít của tình yêu lứa đôi. Một phần là do cả hai cũng chăm "thả thính" qua lại trên mạng xã hội, phần còn lại đến từ việc diện đồ đôi rất "ngầm" nhằm khẳng định "chủ quyền" của nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diệu Nhi đã đăng tải hình ảnh khoe dáng street style chất lừ với chiếc áo phông đen in hình mặt cười vàng tươi. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng mẫu áo này cũng từng được Anh Tú diện cách đây không lâu. 

Empty

Diện cả cây đen ra phố gồm áo phông phối cùng quần short và nhấn nhá thêm loạt phụ kiện như túi Kenzo, nón kết và sneaker, Diệu Nhi ghi điểm với vẻ ngoài cực năng động và cá tính. 

Empty

Không khác Diệu Nhi, chàng diễn viên "Gia đình là số 1" cũng chọn túi đeo chéo để mix cùng với chiếc áo mặt cười ngộ nghĩnh. 

Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu cộng đồng mạng bắt gặp cả 2 diện đồ đôi theo kiểu khéo léo thế này.

Empty

Trước đó, set đồ thể thao được làm từ chất nhung sang chảnh này cũng được cặp đôi trưng dụng trong những hoàn cảnh khác nhau. Trong khi Diệu Nhi diện ra sân bay thì Anh Tú lận dùng để ra phố cuối tuần. Dù màu sắc khác nhau, song người hâm mộ đều tinh ý nhận ra rằng đây cũng là trang phục thể hiện độ "tâm đầu ý hợp" của hai diễn viên. 

Trước đây, cặp đôi chị em này cũng từng nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị vì rất chăm diện đồ đôi khi đi bên cạnh nhau. Với tính cách trẻ trung, năng động và cực nhắng thế nên trang phục đôi của cả hai cũng đầy màu sắc chứ không hề đơn điệu. 

1. Khẳng định cá tính trẻ trung thông qua đủ kiểu áo họa tiết

Empty

Một trong những kiểu trang phục mà cặp đôi 9X thường xuyên chọn khi bên cạnh nhau đó chính là sơmi in hình ấn tượng. Có thể nói, đây là món đồ không chỉ làm tôn lên vẻ ngoài năng động mà còn phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

Empty

Có lúc, Anh Tú diện sơmi bảnh bao thì Diệu Nhi lại hóa cô nàng điệu đà với đầm hai dây. Tuy nhiên, vì cách chọn họa tiết đồng điệu mà cặp đôi lại thể hiện được tình cảm rất đỗi đáng yêu. 

Empty

Áo phông tuy đơn giản, nhưng lại mang đến tính thoải mái, tiện lợi dành cho cặp đôi khi đi chơi xa suốt cả ngày dài. Để làm bớt đi tính đơn điệu của thiết kế, họa tiết chấm bi chính là sự lựa chọn của cặp đôi. 

2. Chứng minh độ ngọt ngào với trang phục hồng

Empty

Ai nói màu hồng chỉ dành cho phái đẹp, Anh Tú cũng có thể ứng dụng tông màu này vào bộ trang phục bằng cách chấm phá một chút sắc màu trên chiếc áo phông của mình. Chỉ cần trùng hợp một chút vậy thôi, cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí vẫn thừa sức khẳng định "chủ quyền" của nhau. 

Empty

Trong khi chàng chọn hoodie phối cùng quần jeans thì nàng lại điệu đà trong set váy quấn. Cách mặc đồng điệu về tông màu nhưng lại khẳng định được cá tính thời trang riêng của từng người giúp cặp đôi trở nên ấn tượng hơn. 

Empty

Đâu cần phải diện trang phục giống hệt nhau, chỉ một chi tiết kẻ ô xuất hiện trên trang phục của nam lẫn nữ là đủ để Diệu Nhi và Anh Tú khiến bao người ghen tị. 

3. Hạnh phúc tay trong tay với tông xanh dịu dàng

Empty

Tông xanh thiên thanh được ứng dụng đậm nhạt hài hòa trên cả bộ trang phục của nam và nữ đã giúp cả hai ghi điểm bởi sự mix match cực kì ăn ý. 

Empty

Trang phục phối layer phức tạp cũng không làm khó được cặp đôi vì cả hai đều biết cách làm cho mình nổi bật và đồng điệu nhất có thể. 

Empty

Việc ứng dụng màu sắc tinh tế, nhã nhặn trên nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp Anh Tú và Diệu Nhi chẳng cần quá phô trương tình cảm vẫn có thể thể hiện sự ăn ý tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link