Diệu Nhi – Anh Tú kỉ niệm 4 năm ngày yêu nhau hạnh phúc giữa nghi vấn “đường ai nấy đi”

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi – Anh Tú vẫn còn đang trong mối quan hệ mặn nồng và không hề có việc dừng lại như mọi người đồn đoán, mới đây cả hai đã tổ chức kỉ niệm 4 năm yêu nhau.

Cặp đôi này không nhắc đến nhau trên bất kì phương tiện truyền thông nào để đảm bảo công việc và hướng đi của cả hai không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng.

Vài năm trở lại đây, Diệu Nhi là một cái tên “ăn khách” trong làng giải trí Việt. Ngoài các sản phẩm nghệ thuật mang lại niềm vui, sự hài hước cho khán giả thì chuyện tình yêu của cô với nam diễn viên điển trai Anh Tú cũng gây chú ý rất nhiều.

Empty

Họ công khai hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Tuy nhiên, sau 2 năm thì cặp đôi quyết định không tương tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội và cả truyền thông. Cũng có rất nhiều nghi vấn họ đã “đường ai nấy đi” nhưng người trong cuộc chưa khi nào lên tiếng xác minh.

Empty

Vừa qua, trên story Instagram của Diệu Nhi vừa đăng tải hình ảnh các món nướng mà cô đi ăn. Đi kèm là một con số 4 to tướng khá ẩn ý. Ngay lúc này, mọi người đã được fan người đẹp giải đáp khi chia sẻ hình ảnh của thần tượng và Anh Tú đi kèm là lời thông báo ngày kỉ niệm 4 năm hẹn hò của họ. (ngày 5/7/2015 – 5/7/2019).

Empty

Diệu Nhi khoe ảnh đi ăn tối và kèm số 4.

Empty

Các fan nhắc nhở nhau ngày hẹn hò của thần tượng. Hai chi tiết này phần nào cũng cố được việc Diệu Nhi – Anh Tú đang cùng đi ăn kỉ niệm 4 năm yêu nhau nhưng họ chỉ hạn chế chia sẻ ảnh chụp chung.

Empty

Nữ diễn viên còn hào hứng khoe ảnh mình cười tươi tắn khi được đi ăn. Phải chăng khoảnh khắc này cũng do người đàn ông của cô chụp hộ?

Khi được hỏi vì sao Diệu Nhi – Anh Tú không còn thân mật như trước, người trong cuộc thường khẳng định họ không muốn bị “soi” vào chuyện đời tư quá nhiều và mong rằng khán giả ghi nhận cả hai ở các sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Empty

Gần đây nhất, dù đã cố đứng xa nhau nhưng Anh Tú vẫn rất nhanh chóng đỡ bạn gái khi thấy cô xém ngã tại sự kiện.

Việc cả hai nhất định không lấy chuyện tình cảm ra để pr là cách mà họ tôn trọng khán giả, đầu tư sản phẩm chỉn chu để cống hiến thay vì đem đời tư ra phơi bày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link