Trịnh Thăng Bình - Diệu Nhi - Anh Tú gây xôn xao với tin đồn "tình tay ba"?

( PHUNUTODAY ) - Sự thật của vụ việc Diệu Nhi cùng Trịnh Thăng Bình diện đồ đôi đã được nữ nghệ sĩ chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Trước hàng loạt thắc mắc của cộng đồng mạng sau khi bức ảnh Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình cùng diện đồ đôi trên đường đang lưu diễn được chia sẻ, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng giải thích về nguyên nhân vụ việc trên instagram cá nhân.

Khác hẳn với suy nghĩ phức tạp của nhiều người hay sự lo lắng về việc rạn nứt tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú thì sự thật lại khá đơn giản: "Không tin luôn là Việt Nam có bộ đồ thứ 2 như tui, mọi người làm chứng là Nhi mua ở Hàn năm ngoái nha, có chụp hình đàng hoàng nha, còn anh Trịnh Thăng Bình chắc hâm mộ style em nên mua lén rồi thấy đi chung lấy ra bận phải không ???".

dieu-nhi-len-tieng-giai-thich-viec-dien-do-cap-cung-trinh-thang--a167f2

Trịnh Thăng Bình cùng diện một trang phục giống hệt mình là điều mà chính Diệu Nhi cũng khá bất ngờ khi nữ nghệ sĩ đã chia sẻ điều này trên story instagram cá nhân: "Hôm nay Nhi đi Pháp chung với đoàn, điều bất ngờ là Nhi mặc bộ đồ màu tím, bộ đồ mua ở Hàn Quốc nhưng có một người đàn ông không liên quan gì đến cuộc đời của Nhi cũng mặc y chang?".

Untitled

Nhưng cũng chính nhờ bộ đồ này mà người hâm mộ vô tình phát hiện bằng chứng cho thấy tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang rất tốt đẹp. Anh Tú đã đăng hình ảnh diện trang phục có thiết kế tương tự như Diệu Nhi nhưng khác màu trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, fan đã lấy điều này để trêu chọc Diệu Nhi trên instagram của nữ nghệ sĩ: "Hình như ai đó cũng có 1 bộ màu xanh lá mạ thì phải?", "Ông Tú vừa up bộ xanh lá mạ 6 ngày trước", "Không những có bộ thứ 2 mà còn có bộ thứ 3 màu xanh lá nữa".

Empty
Empty

Diệu Nhi sinh ngày 21 tháng 05 năm 1991 là một nữ diễn viên Việt Nam. Không chỉ sở hữu được một thân hình khá bốc lửa hay là một gương mặt xinh như là hot girl nhưng mà Diệu Nhi lại là một trong những gương mặt trẻ và đang rất là được chú ý từ sân khấu kịch cho đến những bộ phim ảnh.

56578131_2336015923333354_3984543427965485056_o

Chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình, Diệu Nhi cho biết cô từng có khoảng thời gian khá chông chênh và khó khăn khi mới vào nghề. Vì bản tính quá… hiền nên lúc Diệu Nhi thì vào trường Sân khấu Điện ảnh, không ai tin là cô có thể theo đuổi được công việc này.

Đến khi đi làm nghề, Diệu Nhi cũng từng bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu. Những lúc đó, cô nàng không biết làm gì khác ngoài việc chạy về… mách mẹ và nhận lại lời khuyên "Kệ họ đi". Cũng chính phản ứng đó của mẹ cô đã góp phần tạo nên một Diệu Nhi như hiện tại: bình thản làm nghề, cố gắng theo đuổi con đường riêng của mình, không sân si, bon chén, hãm hại ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link