Tố Nữ Khang - Bí quyết lưu giữ sắc xuân của phụ nữ tiền mãn kinh

( PHUNUTODAY ) - Khi bước vào độ tuổi ngoài 30, biết bao trục trặc với nhan sắc, sức khỏe cứ thế ập tới với các chị em phụ nữ. Sản phẩm “Tổ Nữ Khang” là một giải pháp hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, giúp đẹp gia, giảm căng thẳng lo âu.

Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen dẫn tới hội chứng tiền mãn kinh

Thời kỳ mãn kinh là giai đoạn thứ 3 trong sự phát triển sinh lý của người phụ nữ. Đây là thời điểm đánh dấu sự chuyển tiếp từ trạng thái có khả năng sinh sản sang trạng thái không còn khả năng sinh sản. Hàng loạt biểu hiện của rối loạn tiền mãn kinh sẽ liên tục tìm đến với các phụ nữ ngoài 40 tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, cuộc sống hàng ngày và cản trở việc giao tiếp với người thân, đồng nghiệp.

Tiếng chuông báo hiệu với phụ nữ khi bắt đầu vào giai đoạn tiền mãn kinh là những nỗi lo, sự khó chịu về nhan sắc và sức khỏe. Mà nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ việc giảm sút nội tiết tố nữ Estrogen. Theo các nhà nghiên cứu, phụ nữ từ 35 tuổi trở đi, trung bình mỗi năm nội tiết tố nữ giảm 1%, sau tuổi mãn kinh thì tỷ lệ này là 2%.

Những dấu hiệu cho thấy nồng độ estrogen suy giảm.

Những dấu hiệu cho thấy nồng độ estrogen suy giảm.

Khi mất cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen trong thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý của người phụ nữ như giảm ham muốn. Không những vậy còn rất dễ phát sinh các bệnh khác như: tiểu đường, tim mạch, viêm khớp, các bệnh về vú và tử cung...gia tăng lo âu, căng thẳng, dễ cáu gắt. Kèm theo đó là sự xuống cấp của làn da, da mất dần độ căng mịn, dần xuất hiện các vết chân chim... Vóc dáng cũng sẽ có sự thay đổi khi mất cân bằng nội tiết tố: Vùng bụng và mông sẽ bị tích mỡ, ngực chảy sệ không còn săn chắc.

Thời kỳ tiền mãn kinh thường bắt đầu từ khoảng 41-45 tuổi, có thể xảy ra ngắn trong 5-7 tháng, có thể dài 2-4 năm hoặc cá biệt có người kéo dài 5-10 năm. Tuy nhiên, ngày nay do tác động từ môi trường và áp lực cuộc sống khiến nhiều phụ nữ tuổi ngoài 30 đã phải đối mặt với tình trạng này.

Tố Nữ Khang hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ, lưu giữ sắc đẹp phụ nữ Việt

Khi những dấu hiệu của thời kỳ tiền mãn kinh cứ liên tục kéo đến, phụ nữ lại càng cảm thấy lo lắng, tự ti về sắc đẹp và sức khỏe của mình. Vì vậy, để mọi việc quay trở về đúng “quỹ đạo”, phụ nữ cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và đi kèm là sử dụng liệu trình hỗ trợ cải thiện hormon.

Trong các bữa ăn hàng ngày, chúng ta nên lựa chọn các loại thực phẩm lành mạnh, chứa ít chất béo, ít cholesterol, giàu canxi như tôm, cua, bông cải xanh…Các loại thực phẩm giàu omega-3, isoflavones và phytosterols như cá, đậu tương) rất tốt cho phụ nữ mãn kinh. Bởi vì các chất này có công dụng tương tự như estrogen (cũng giống như bổ sung Estrogen thiếu hụt cho cơ thể). Bên cạnh đó cần cung cấp chất xơ cho cơ như ngũ cốc nguyên hạt, các loại bánh mì, mì ống, gạo, trái cây tươi, rau xanh.

Song song với một chế độ dinh dưỡng hợp lý cần  kết hợp thể dục thể thao như đi bộ, bơi lội, tập yoga…để thúc đẩy lưu thông máu, tinh thần sẽ thoải mái hơn, cải thiện độ cứng chắc của xương. Từ đó sẽ hạn chế được những triệu chứng do rối loạn tiền mãn kinh.

Sản phẩm “Tố Nữ Khang” được ra đời dựa trên sự nghiên cứu chuyên sâu về nữ giới, có công dụng trong việc bổ sung nội tiết tố nữ.

Sản phẩm “Tố Nữ Khang” được ra đời dựa trên sự nghiên cứu chuyên sâu về nữ giới, có công dụng trong việc bổ sung nội tiết tố nữ.

Ngoài ra, chị em phụ nữ Việt thường “rỉ tai” nhau bí quyết lưu giữ sắc xuân một cách đơn giản, nhanh chóng đó là bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Một trong số ấy là sản phẩm “Tố Nữ Khang”, có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen gây ra. Sản phẩm “Tố Nữ Khang” đã được Bộ Y tế kiểm định, chứng nhận hiệu quả.

Viên uống thực phẩm chức năng “Tố Nữ Khang” được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ, hàu biển, thông đỏ…Cùng các thành phần tinh quý khác như Cao thổ phục linh, Cao nhân trần, Cao đinh lăng, Alpha tocopheryl acetate (vitamin E), Vitamin PP.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, viên uống “Tố Nữ Khang” được bào chế dưới dạng viên nhộng, phù hợp sử dụng với hầu hết phụ nữ Việt. Viên uống có tác dụng hỗ trợ cải thiện tiết tố nữ, đẩy lùi triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh như: Bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, hạn chế lão hóa da, giảm nếp nhăn, tàn nhang, lấy lại sắc hồng hào tươi trẻ.

Đặc biệt, chiết xuất hàu biển với lượng 50mg trong viên uống “Tố Nữ Khang” có thể giúp phụ nữ ngăn ngừa được ung thư và cải thiện sinh lý nữ hiệu quả. Tinh chất mầm đậu nành hỗ trợ cân bằng hormone Estrogen sinh dục nữ, tăng cường sinh lý, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi xuân.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE TỐ NỮ KHANG

Công ty chịu trách nhiệm phân phối độc quyền: Công ty TNHH DUTUNO&HAVA

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long

Địa chỉ : Khu công nghiệp vừa và nhỏ Nguyên Khê , Tổ 61, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Website: http://tonukhang.vn

Hotline: 0866.068.381

Theo:  khoevadep.com.vn copy link