Tổ Tiên nói: 'Dọn sạch 3 nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào cửa', 3 nơi đó là ở đâu?

21:10, Chủ nhật 23/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, chỉ cần dọn sạch 3 nơi này trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc, vận may.

Khu vực cửa chính, lối vào nhà

Có thể nói, lối ra vào là quan trọng nhất của một ngôi nhà. Nếu ngôi nhà mà bừa bộn ngay từ cửa ra vào, thậm chí đến lối đi còn không có sẽ dẫn đến phong thủy toàn bộ ngôi nhà trở nên kém hơn.

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, cần giữ cho hiên nhà, cửa nhà, lối vào nhà sạch sẽ, không được bày bừa lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia chủ.

Khu vực cửa chính, lối vào nhà

Khu vực cửa chính, lối vào nhà

Nhà bếp

Trong quan niệm phong thủy, phòng bếp được ví như kho bạc, tài khố của gia đình, vì thế việc giữ gìn vệ sinh khu bếp là rất quan trọng. Nếu nhà bếp của bạn không được giữ sạch sẽ, thần tài phật ý sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may trong nhà sẽ biến mất và cạn kiệt.

Vì thế, phải giữ phòng bếp sạch sẽ gọn gàng thì kho tài vận mới được kích hoạt, may mắn mới hanh thông, từ đó mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong nhà. Không chỉ vậy, nhà bếp sạch sẽ sẽ khơi dậy sự hạnh phúc và thèm ăn của mọi người, giúp gia đình quây quần ấm êm.

Nhà bếp

Nhà bếp

Nhà vệ sinh

Theo phong thủy, nhà vệ sinh mang tính Thủy Kim, đây là nơi có độ ẩm cao, bốc mùi xú uế, cực kỳ thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Ngoài ra, đây còn là nơi tích tụ nhiều rác thải, âm khí nhất trong nhà. Nếu không có ý thức giữ gìn sạch sẽ sẽ làm xáo trộn dòng năng lượng trong nhà, ảnh hưởng đến vượng khí.

Do đó, việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng mà còn giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật và mang lại tác động tích cực đối với phong thủy của ngôi nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo