Tỏa sáng với gam màu vàng mù tạt vừa rực rỡ và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ lỗi mốt, gam màu vàng mù tạt quay trở lại Hè 2019 với những biến tấu, cách điệu giúp bạn tự tin nổi bật giữa đám đông.

GAM MÀU CỦA HẠNH PHÚC

Là gam màu sáng nhất trong dải quang phổ, màu vàng tượng trưng cho niềm hạnh phúc, lạc quan về những hướng đi mới. Nhưng vàng mù tạt mới là biểu tượng cho tuổi trẻ và sự năng động. Hãy thử tưởng tượng trang phục bạn mặc đượm sắc vàng mù tạt trong ánh nắng lung linh ngày Hè. Gam màu tươi sáng ấy chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Empty

Vàng mù tạt cũng rất được ưa chuộng bởi những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Từ tham dự lễ cưới hoàng gia đến sự kiện thảm đỏ, sao thế giới hoàn toàn thu hút ống kính phóng viên bởi lựa chọn trang phục nổi bật.

Empty

Amal Clooney diện chiếc đầm vàng được Stella McCartney thiết kế riêng đến dự đám cưới của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry. 

Empty

Rihanna diện chiếc đầm vàng nổi bật trong lễ ra mắt dòng mỹ phẩm Fenty Beauty. 

CHỌN CHẤT LIỆU NÀO CHO MÙA HÈ?

Vẫn biết gam màu nóng luôn mang sức hút mạnh nhưng để tạo sự thoải mái cho chính người mặc, bạn cần lưu ý đến chất liệu vải. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng, việc chọn chất liệu còn giúp cho gàm màu này giảm sức nóng, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu mà vẫn “toả nắng”. Lụa, linen hay thô đũi là những chất liệu rất phổ biến trong dịp Hè.

TỪ TRANG PHỤC ĐẾN PHỤ KIỆN

Không cần diện cả “cây vàng” mà chỉ cần vài món phụ kiện điểm xuyết cho bộ trang phục, bạn cũng có thể nổi bật giữa phố đông. Vàng mù tạt vốn là tông màu nổi, do đó, biết tận dụng gam màu này làm điểm nhấn cho trang phục là một lợi thế.

Empty

Khéo léo sử dụng gam màu nóng làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục. 

Empty

Zendaya khéo léo sử dụng chiếc khăn cùng tông màu váy. 

MỘT VÀI LƯU Ý NHỎ

Vàng mù tạt là gam màu dễ kết hợp và không quá kén người mặc. Tuy nhiên, để trông không bị “lệch tông” và rơi vào tình trạng “đồ mặc người”, bạn vẫn nên chú ý tới một số cách kết hợp trang phục. Với những người có làn da tối màu, vàng mù tạt có thể được kết hợp với những gam màu trung tính như trắng, đen hay xám.

Empty

Không cần đưa nhiều gam màu lên trang phục, bạn chỉ cần một vài điểm nhấn khác biệt như kính mắt đen hay túi xách trắng để chiếc đầm vàng nổi bật hơn 

Khuyết điểm của màu vàng mù tạt là có thể phô bày một số khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vì thế, Diện bộ trang phục gam vàng “từ đầu đến chân” dường như không phải ý kiến hay. Bạn chỉ cần một điểm nhấn nhỏ nhưng có sức hút lớn như giày cao gót, túi xách…

Empty

Một trong những cách phối đồ hiệu quả là chọn một điểm nhấn nổi bật trên nền tổng thể cơ bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link