Thiên Nga The Face hết tóc ngắn bạch kim lại nổi trội với bí quyết lên đồ cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn biết mái tóc ngắn bạch kim làm thế nào để mix đồ hoàn hảo thì có thể tham khảo những gợi ý từ cô nàng Thiên Nga The Face dưới đây nhé.

Không đầu tư quá nhiều vào trang phục, bộ hình được cô nàng chụp tập trung vào cách thể hiện thần thái hơn. 3 thiết kế với 3 phong cách khác nhau nhưng hướng tới sự tối giản với các yếu tố cần thiết cho mỗi cô gái mà vẫn thanh lịch, sang trọng, gợi cảm và thoải mái cho các hoạt động thường nhật.

Tưởng chừng màu tóc bạch kim dễ làm khó trong việc lên đồ và chỉ hợp với nét cá tính, “chất chơi” nhưng chỉ cần khéo léo, tinh tế một chút, Thiên Nga đã chứng mình gam màu này hoàn toàn có thể hoàn hảo khi kết đôi với những thiết kế đơn giản.

Empty
Empty

Nếu váy dáng suông rộng cùng tông màu nuy mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc, giúp che đi mọi khuyết điểm cơ thể thì mẫu váy chit eo là gợi ý hàng đầu cho những cô nàng công sở.

Empty

Váy chít eo mang lại sự thanh lịch, trẻ trung vừa đủ. Tông màu đơn sắc chưa khi nào lỗi mốt là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng.

Empty

Thiên Nga hướng tới hình ảnh một cô gái với vẻ ngoài hiền dịu, đằm thắm mà không kém phần cuốn hút chỉ bằng những trang phục ai cũng có thể sở hữu.

Empty
Empty

Ngoài ra, điểm tô chút son phấn và nhấn nhá bằng phụ kiện tương đồng, bạn hoàn toàn có được vẻ ngoài chỉn chu tự tin xuống phố hay trở thành cô nàng quyến rũ với tiệc đêm.

Empty
Empty
Empty

Gợi ý cuối cùng mang lại sự sang chảnh và gợi cảm là một chiếc váy 2 dây cách tân tà váy điệu đà. Với outfit này, Thiên Nga chọn điểm nhấn bằng túi xách hàng hiệu Louis Vuitton dòng Dauphine họa tiết monogram kinh điển trong BST Xuân Hè 2019.

Empty
Empty

Mẫu túi này có giá bán 2870 USD khoảng hơn 66 triệu đồng. Đây là món đồ phụ kiện thời trang tạo được xu hướng trong thời gian khi loạt tín đồ thời trang thế giới và Việt Nam rần rần sử dụng mọi ngóc ngách đường phố, tạo nên street style cực chất.

Empty

Với những outfit đơn giản nhưng vẫn  thể hiện bạn là người có gu thời trang không phải dạng vừa, giúp tiết kiệm thời gian và cái đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link