Đào hoa đẹp trai như nam tài tử Lý Hùng thì có biết bao người yêu? Tại sao ngoài 50 anh còn độc thân?

( PHUNUTODAY ) - Lý Hùng, chàng tài tử một thời đã làm gục ngã trái tim của bao nhiêu người hâm mộ, người anh hùng trên màn bạc chỉ cần xuất hiện là phim dậy sóng. Đã bao nhiêu mỹ nhân từng có nghi án tình cảm với Lý Hùng. Sự thực các mối tình đó như thế nào?

Mối tình đầu đầy tiếc nuối vì ghen với anh trai của bạn gái

Trong chương trình Hát câu chuyện tình, Lý Hùng từng kể về mối tình đầu đầy tiếc nuối và còn chưa kịp đi đâu đến đâu. Đó là thời mà anh bắt đầu đi đóng phim và để ý một cô bạn chung trường. Sau nhiều lần tiếp cận cuối cùng anh cũng mời được cô ấy đi xem phim. Lý Hùng kể lại: Hai cái lớp cùng dãy, hai người thường là đi qua đi lại gặp mặt nhau. Có cảm tình mà, con nít thích lắm. Hùng cứ đợi giờ giải lao, xuống căng tin gặp cô ấy. Ra về cũng muốn nhìn lén nhau dù không dám nói chuyện. Khoảng thời gian đó kéo dài hết năm lớp 11. Đến khi lên lớp 12, một lần Hùng mời cô đi xem phim nhưng cô không nhận lời. Cô nói, để xem rảnh không đã. Khi đó, mình rất tự ái và im lặng 2 tuần liền. Đến tuần thứ ba, mình lại hỏi : “Có phim mới vui lắm, đi coi không?” Cô ấy nói: “Đi”. Rồi bạn bè biết đồn lên, mình cũng hãnh diện vì bạn gái dễ thương…”. Sau đó khi nhìn thấy cô ấy ngồi sau xe một chàng trai khác thì Lý Hùng ghen, cô ấy nói không có ai khác cả. Nhưng cô ấy không giải thích còn Lý Hùng thì bực vì chính mắt nhìn thấy. Thế là hai người giận dỗi. Sau đó Lý Hùng học trường Điện ảnh còn cô ấy thi vào trường khác và đi nước ngoài. Họ hội ngộ nhau sau 15 năm khi đó Lý Hùng đã nổi tiếng nhưng khi đó cô gái cũng đã có gia đình và lúc đó họ mới hóa giải được hiểu lầm chàng thanh niên chở cô gái lại là anh trai của cô.

ly hung

Mối tình với Y Phụng- nữ hoàng sexy Việt Nam – mối tình duy nhất công khai

Cho tới nay, Y Phụng được xem là người tình duy nhất được Lý Hùng công khai trước công chúng khi họ bên nhau. Y Phụng là nữ hoàng ảnh lịch, là quả bom gợi cảm nhất làng giải trí Việt Nam lúc đó. Cô mặc kệ thị phi vẫn cứ gợi cảm trong từng bộ trang phục. Gần đây Y Phụng đăng hình cả hai người chụp chung đầu những năm 2000. Thời điểm đó cả hai đều đang ở đỉnh vinh quang của sự nghiệp là cặp đôi trai tài gái sắc cực kỳ có sức ảnh hưởng. Y Phụng cũng không nhớ rõ bức hình chụp ở thời điểm nào. Y Phụng của thời điểm đó là biểu tượng của sự gợi cảm. Y Phụng vẫn dành những lời khen ngợi cho tình cũ “ Vì hình ảnh này Anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những fan của anh. Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có chia sẻ qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng". Bây giờ Y Phụng ở Mỹ và đã kết hôn còn nam tài tử vẫn chờ đợi chữ duyên.

Y-Phung-Ly-Hung-9

Những mối tình điện ảnh – đếm không hết

Lý Hùng là tài tử nức tiếng nhất một thời của điện ảnh Việt Nam. Anh đóng cặp với nhiều mỹ nhân như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Giáng My…Trên màn ảnh họ tạo thành những cặp đôi trời sinh. Điều đó đã làm rấy lên tin đồn Lý Hùng có quan hệ tình cảm. Nhiều nghi án phim giả tình thật đến với họ.

Tuy nhiên Lý Hùng cũng như các bạn diễn nữ chưa một lần xác nhận về mối quan hệ tình cảm giữa họ.

viet

Lý Hùng chỉ duy nhất một lần phát ngôn công khai trước công chúng về mối tình với Y Phụng rằng: Tôi và Y Phụng yêu nhau được 4 năm. Khúc mắc về gia đình nên chúng tôi đã chia tay êm đẹp 3 năm nay. Thôi thì đó là duyên số, mình biết làm sao được. Trước khi chữ duyên quay trở lại, tôi dành thời gian tập trung cho công việc.

diem huong

Sau đó người ta chỉ thấy anh tập trung vào công việc và chuyện tình cảm thì khá kín tiếng. Một người đào hoa như Lý Hùng, ai cũng nghĩ anh sẽ có rất nhiều người tình nhưng bây giờ ở tuổi 53 anh vẫn chưa từng một lần kết hôn và cũng không có những câu chuyện tình đình đám. Lý Hùng từng chia sẻ anh tin vào câu chuyện duyên nợ. Hiện anh sống cùng mẹ và em gái và các cháu. Gia đình chúng tôi sống gần nhau nên không thấy thiếu vắng, cô đơn. Sáng nào chúng tôi cũng trò chuyện đến trưa, chiều lại tụ với nhau, làm sao cô đơn! Mỗi ngày trôi qua, tuổi của tôi cũng nhiều lên, quan trọng là tôi vẫn thấy yêu đời". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn