Toàn bộ video của 1977 Vlog biến mất khỏi YouTube, dân tình "hoang mang" đi tìm lí do

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm 12/12, toàn bộ video trên kênh YouTube 1977 Vlog đột nhiên biến mất khiến nhiều người hoang mang.

1977 Vlog mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trong loạt YouTuber Việt Nam hiện nay. Những nội dung sáng tạo, gần gũi của kênh nhanh chóng tiếp cận với cộng đồng người xem tại Việt Nam. Dù chỉ mới sản xuất được 5 video, 1977 Vlog đã đạt được gần 1,5 triệu người theo dõi.

Đang trên đà phát triển thì bất ngờ toàn bộ video của 1977 Vlog trên YouTube đã biến mất trong đêm 12/12. Điều này khiến nhiều cư dân mạng hết sức hoang mang.

Thông báo chính thức của 1977 Vlog về việc video biến mất trên YouTube. Hiện tại, các thành viên nhóm cũng đang tìm hiểu nguyên nhân.

Thông báo chính thức của 1977 Vlog về việc video biến mất trên YouTube. Hiện tại, các thành viên nhóm cũng đang tìm hiểu nguyên nhân.

Ngay cả chính chủ cũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Sáng 13/12, fanpage của nhóm lại bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo: "Hiện tại, kênh YouTube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục, còn đội ngũ 1977 vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha".

Đa số người theo dõi cho rằng 1977 Vlog đang bị một số người có ý đồ không tốt report (báo cáo) với YouTube nên dẫn đến tình trạng video bị xóa tạm thời.

Ngoài ra, một số kênh khác lấy danh nghĩa 1977 Vlog đã nhanh chóng lợi dụng cơ hội này để đăng tải lại toàn bộ video của nhóm để câu view.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link