Sự thật về cuộc hôn nhân bên chồng trẻ của nữ diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của nữ diễn viên Hoàng Yến về chồng trẻ lúc nửa đêm khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hoàng Yến bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn nhận được từ chồng trẻ. Chia sẻ đoạn tin nhắn của chồng, Hoàng Yến viết: "Tin nhắn lúc nửa đêm của chồng Thỏ xấu xí. Cũng ngôn tình đấy. Bảo sao mà vợ không yêu. Trừ những lúc muốn đánh, còn lại yêu tưởng chết. Các bạn nữ nào muốn trở thành nhỏ bé trước chồng ib tớ chia sẻ bí quyết cho. Gầm gào như con sư tử mà chồng vẫn thấy mình nhỏ bé là cả một nghệ thuật đấy".

6hoang-yen
6hoang-yen1
Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe tin nhắn chồng gửi.

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe tin nhắn chồng gửi.

Trước đó vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới bên người chồng thứ 4, Hoàng Yến đã có những chia sẻ: "Nếu theo đúng chu kỳ của những lần trước, cứ 3 năm tôi lại kết thúc một ‘hợp đồng’. Vì vậy, bước qua kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì “dớp” đã được phá rồi. Không những thế, tôi và ông xã vẫn cảm thấy như mới bắt đầu yêu".

Nữ diễn viên Hoàng Yến mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi gia đình hạnh phúc, ấm êm và kinh tế ổn định.

Nữ diễn viên Hoàng Yến mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi gia đình hạnh phúc, ấm êm và kinh tế ổn định.

Được biết kể từ khi về chung một nhà, Cao Thắng thường thức dậy trước vợ, chuẩn bị cho cô bàn chải đã quệt sẵn kem đánh răng và một cốc nước để thanh lọc cơ thể. Ba năm sau đám cưới, anh vẫn giữ thói quen ấy và chẳng ngày nào quên nói với vợ những lời yêu thương. Anh thường nói với cả nhà rằng vợ là cả thế giới của mình. Sự thông minh, hài hước ở anh khiến tình yêu và hôn nhân của hai người lúc nào cũng tươi mới như thuở ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link